Rinoa สาวขี้เล่นพร้อมน้องหมา Angelo ขอแจมในศึก Dissidia: Final Fantasy NT ด้วย

Playulti 11 Jul 2018, 15:16:13
ข่าวเกม PC


เป็นอีกหนึ่งเกมที่ค่ายเหลี่ยม Square-Enix พยายามผลักดันให้เกมนี้เข้าสู่ eSports อย่างเต็มรูปแบบกับเกม "Dissidia: Final Fantasy NT" เกมแนว Action RPG ที่เป็นการร่วมมือกันของ 3 ค่ายยักษ์ใหญ่ Square-Enix, Koei Tecmo และ Team Ninja ซึ่งตัวเกมก็มีการอัพเดททั้งตัวละครใหม่ หรือ ฉากแผนที่ใหม่ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมาทางค่ายเหลี่ยมได้เปิดตัวตัวละครใหม่ที่ไม่เคยปรากฎมาก่อนในซีรี่ย์ Dissidia: Final Fantasy นั้นก็คือ "Rinoa Heartilly" นางเอกสุดแซ่บจากภาค Final Fantasy VIII มาในภาคนี้เธอได้มาน้องหมา "Angelo" มาช่วยเธอในการโจมตีอีกด้วย เห็นเกมเพลย์แล้วบอกเลยว่านางแอบโกงใช้ได้เลยนะเนี่ย โดยเธอมีกำหนดที่จะอัพเดทลงเวอร์ชั่นตู้เกมอาเขต [Arcade] ในวันที่ 12 กรกฏาคมนี้ ส่วนเวอร์ชั่น Dissidia: Final Fantasy NT จะอัพเดทภายในเดือนสิงหาคมค่ะ


ตัวเกม Dissidia: Final Fantasy NT เนื้อเรื่องได้พูดถึงสงครามที่ต่อสู้กันมาอย่างยาวนานของตัวละครฝั่งดีก็จะอยู่กับ Materia เทพธิดาแห่งการปกป้อง ส่วนตัวละครฝั่งร้ายก็จะไปอยู่กับ Spiritus เทพเจ้าแห่งการทำลายล้าง แต่ผลสุดท้ายผู้ที่อยู่เบื้องหลังที่แท้จริงก็ปรากฎตัวทำให้เทพเจ้าทั้งสองจะร่วมมือกันจัดการตัวการนี้ให้จงได้ ตัวเกมมีทั้งหมด 2 เวอร์ชั่นได้แก่ ตู้เกมอาเขต [Arcade] และ PlayStation 4 ส่วนเกมเมอร์ PC จะได้เล่นกันไหมรอกันต่อไปนะจ๊ะ






ที่มาข่าว และ ภาพ: https://gematsu.com/2018/07/dissidia-final-fantasy-nt-adds-dlc-character-rinoa-heartilly-from-final-fantasy-viii
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti


กำลังโหลด...