Riot ปล่อย MV เพลงโปรโมทของ Legends of Runeterra เกมการ์ดจักรวาล LoL ที่เปิดซับไทยได้!

Playulti 01 May 2020, 13:01:34
ข่าวเกม PC


หลังจากเพิ่งเปิดให้เล่นกันไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับ Legends of Runeterra (LoR) เกมการ์ดจากจักรวาล League of Legends (LoL) ที่เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC และโทรศัพท์มือถือในระบบ iOS กับ Android ผ่านทางเซิร์ฟเวอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) ไปหมาดๆ และผลตอบรับแรงเกินคาด ล่าสุดทางค่ายเกมยักษ์ใหญ่ Riot Games ก็ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายออกมาเพื่อโปรโมทเกมที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกอยากเล่นมากยิ่งขึ้น โดยคราวนี้มันมาในสไตล์ MV เพลงประกอบ อันเป็นของถนัดของพวกเขาอีกเช่นเคยนะคะ

หากใครที่ติดตามค่ายนี้มาก่อนจะทราบดีว่า Riot Games ได้รับฉายาจากเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกว่า "ค่ายเพลง" เพราะพวกเขาทำการแต่งเพลงประกอบแทรกเข้าไปใน 'ตัวอย่าง' หลายต่อหลายครั้งจนนับไม่ถ้วน แถมยังเป็นกระแสฮิตติดชาร์จอย่างถล่มทลายอีกด้วย ซึ่งเพลงประกอบที่บรรเลงในตัวอย่างสุดท้ายของ Legends of Runeterra มีชื่อว่า "BREATHE" สามารถเข้าไปรับชม + เปิดซับไตเติ้ลภาษาไทยที่ใต้ด้านล่างนี้เลยนะจ๊ะ


Legends of Runeterra ประกอบไปด้วยแชมป์เปี้ยนประมาณ 24 ตัวรวมเอาไว้อยู่ในเด็คของเรา ซึ่งการ์ดตัวละครแต่ละตัวจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเอาไว้มากถึง 400 กว่าใบ เมื่อแชมป์เปี้ยนก้าวเข้าสู่สนามประลองการเล่นเพื่อวางแผนเอาชนะจะต้องทำอย่างชาญฉลาด เราสามารถเพิ่มพลัง หรือ เลเวลให้กับตัวการ์ด ทำให้การแข่งขันดูดุเดือดมากยิ่งขึ้น ตัวแปรสำคัญของเกมนี้ก็คือการจัดวางองค์ประกอบของแชมป์เปี้ยนที่อยู่ในเด็คของเรา ดังนั้นการจัดเด็คถือว่าเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก การที่เราจะบุกไปตีป้อมของศัตรู จะต้องมีการเลือก “พันธมิตร” ที่จะมาสนับสนุนแชมป์เปี้ยน ถึงตอนนั้นเพื่อนๆ จะสัมผัสถึงความสนุกของเกมนี้ได้ไม่ยาก

การ์ดภายในเกมจะมาจาก 7 ดินแดนหลัก ประกอบไปด้วย Demacia, Noxus, Freljord, Piltover, Zaun, Ionia, และ the Shadow Isles แต่ละดินแดนจะมีสไตล์การเล่นที่แตกต่างกันออกไป แล้วเราสามารถที่จะรวมการ์ดจากดินแดนอื่นๆ เอาไว้ในเด็คของตนได้ด้วย ทำให้รูปแบบการโจมตี รูปแบบป้องกัน และ การเล่นจะมีความหลากหลาย อย่างไรก็ดีมันคือเกมการ์ดที่ผู้เล่นหน้าใหม่อาจจะต้องฝึกฝนกันเล็กน้อย แต่ถ้าใครที่คุ้นเคยกับเกมการ์ดทำนองนี้มาก่อนอยู่แล้วก็เข้าถึงไม่ยากเย็นนัก สามารถเข้าไปดาว์นโหลดบนแพลตฟอร์ม PC กันได้ คลิ๊กที่นี่ นะเออ เพียงแต่เพื่อนๆ จำเป็นต้องสมัครบัญชี Riot Account เสียก่อน



• Download 
► Download Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<< 
► Download iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<

• คำแนะนำเบื้องต้นและตัวอย่างการเล่น - กด คลิ๊กที่นี่ เพื่อรับชมคลิปวิดีโอ

• ชมตัวอย่างโหมดร่างแบบใหม่ Expeditions - กด คลิ๊กที่นี่ เพื่อรับชมคลิปวิดีโอ

• โชว์เคสแชมเปี้ยน, โชว์เคสภูมิภาค และเรื่องเล่าต่างๆ ทั้งหมด - กด คลิ๊กที่นี่ เพื่อรับชมคลิปวิดีโอ

ผู้เล่นที่เข้าเกมก่อนวันที่ 8 พฤษภาคม 2020 เวลา 14.00 จะได้รับรางวัลพิเศษคือสัตว์เลี้ยง Moonstruck Poro ให้ร่วมผจญภัยไปด้วยกัน และได้รับ XP Boost เพื่อเร่งความก้าวหน้าภายในเกมอีกด้วย


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : YouTube, LoRLegends of Runeterra

กำลังโหลด...