Riot Games ปล่อย MV เพลงโปรโมทของ LoL: Wild Rift พร้อมตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ล่าสุด

Playulti 28 Oct 2020, 13:40:32
ข่าวเกมมือถือ


หลังจากที่เพิ่งเปิดให้เข้าร่วมทดสอบ Open Beta Test เพื่อมอบประสบการณ์ความมันส์ที่ลืมไม่ลงกันไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับ League of Legends: Wild Rift เกมออนไลน์ MOBA ระดับตำนานที่ได้ส่งตรงถึงมือเหล่าเกมเมอร์ชาวมือถือในระบบปฏิบัติการณ์ iOS กับ Android ผ่านทางเซิร์ฟเวอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) ไปหมาดๆ เมื่อตะกี้นี่เอง จนกระทั่งล่าสุดทางค่ายเกมยักษ์ใหญ่ระดับโลก Riot Games ก็ได้ปล่อยตัวอย่างยั่วน้ำลายที่มาในรูปแบบ MV เพลงประกอบที่เป็นของถนัดของพวกเขาในการโปรโมทเกม จนทำให้ผู้ชมทั้งหลายต่างรู้สึกอยากดาวน์โหลดตัวเกมมาเล่นในทันทีเลยล่ะค่ะ

ป.ล. หากใครที่ติดตามค่ายนี้มาก่อนจะทราบดีว่า Riot Games ได้รับฉายาจากเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกว่า "ค่ายเพลง" เพราะพวกเขาทำการแต่งเพลงประกอบแทรกเข้าไปใน 'ตัวอย่าง' หลายต่อหลายครั้งจนนับไม่ถ้วน แถมยังเป็นกระแสฮิตติดชาร์จอย่างถล่มทลายอีกด้วย ซึ่งเพลงประกอบที่บรรเลงในตัวอย่างยั่วน้ำลายของ League of Legends: Wild Rift นี้มีชื่อว่า You Really Got Me ซึ่งขับร้องโดยวงดนตรี 2WEI ที่เคยฝากผลงานเพลงกันมาแล้วในเกม League of Legends (เวอร์ชั่น PC) และ Valorant | เพื่อนๆ สามารถเข้าไปรับชม + เปิดซับไตเติ้ลภาษาอังกฤษที่ใต้ด้านล่างนี้เลยนะจ๊ะ





อีกทั้งทางค่ายยังปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ล่าสุดของ League of Legends: Wild Rift ออกมาให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันอีกด้วยรับรองว่าต้องอยากดาวน์โหลดมาเล่นกันเลยทีเดียว

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวเกมทั้งหมด


• เป้าหมายของเกม, วิธีการเล่น และอื่นๆ อีกมากมาย อ่านเพิ่มเติมกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

• ข้อมูลเหล่าแชมเปี้ยนและทักษะสกิลของแต่ละแชมเปี้ยน อ่านเพิ่มเติมกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ 

• ข้อมูลแพทช์อัพเดท 1.0 ในช่วงทดสอบ Open Beta Test อ่านเพิ่มเติมกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ 

• Download 
► Android (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
.
Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
Official Fanpage Thailand : >>> กดที่นี่ <<<
 
League of Legends: Wild Rift ยังจะคงความเป็นเอกลักษณ์ของเหล่าตัวละครเอาไว้ได้เป็นอย่างดี พร้อมปรับการใช้งานทักษะสกิลของบางตัวละครให้เข้ากับเวอร์ชั่นมือถือที่บังคับง่ายขึ้น แต่อาจจะต้องทำความคุ้นเคยอีกเล็กน้อย ส่วนสกินตกแต่งสวยๆ ก็ขนกันมาแบบจัดเต็มแถมราคาก็ไม่แพงมากนัก



ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : League of Legends: Wild Rift


กำลังโหลด...