Rockstar Games เตรียมวางจำหน่ายเกมสืบสวน L.A. Noire ฉบับ Remastered ปลายปีนี้

Playulti 11 Sep 2017, 03:45:39
ข่าวเกม PC


เป็นอีกหนึ่งเกมดังผลงานจากค่ายยักษ์ใหญ่ Rockstar Games กับ L.A. Noire เกมแนวสืบสวนสอบสวนที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าจะหลุดออกมาว่าจะในรูปแบบ Remastered ล่าสุดได้มีการเปิดเผยพร้อมยืนยันแล้วว่าตัวเกม L.A. Noire เวอร์ชั่น Remastered เป็นเรื่องจริงพร้อมจะวางจำหน่ายในวันที่ 14 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ แต่ที่น่าสนใจก็คือตัวเกมจะมีทั้งหมด 4 เวอร์ชั่นด้วยกันได้แก่ PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ HTC Vive โดยรายละเอียดแต่ละเวอร์ชั่นมีดังต่อไปนี้ค่ะ

ตัวเกม L.A. Noire เวอร์ชั่น PlayStation 4 กับ Xbox One ประกอบไปด้วยเนื้อหาหลักและเนื้อหาเสริม [DLC] ทั้งหมด โดยจะอัพเดทเรื่องรายละเอียดกราฟฟิคภายในเกม, แสง, มุมกล้อง และ อื่นๆ ให้ดีมากกว่าเดิม โดยเครื่อง PlayStation 4 กับ Xbox One จะแสดงผลอยู่ที่ 1080p ส่วน PlayStation 4 Pro กับ Xbox One X จะแสดงผลอยู่ที่ 4K ได้ด้วย

ตัวเกม L.A. Noire เวอร์ชั่น Nintendo Switch ประกอบไปด้วยเนื้อหาหลักและเนื้อหาเสริม [DLC] ทั้งหมด แต่ที่พิเศษก็คือการปรับปรุงการควบคุมท่าทางผ่าน Joy-Con มีการปรับปรุงมุมกล้องใหม่เพื่อให้เหมาะสมกับตัวเครื่อง รวมไปถึงออกแบบให้เล่นในโหมดพกพาได้ด้วย

ตัวเกม L.A. Noire เวอร์ชั่น HTC Vive จะแตกต่างจากเวอร์ชั่นอื่นๆ ตรงที่เป็นการนำเสนอเนื้อหาใหม่ภายใต้ชื่อ "LA Noire: The VR Case Files" เนื้อเรื่องภายในเกมจะมี 7 คดี ซึ่งทางทีมผู้พัฒนาเผยว่าผู้เล่นจะไม่เคยพบกับประสบการณ์เล่นแบบนี้มาก่อน



เนื้อเรื่องภายในเกม L.A. Noire จะอยู่ในช่วงยุคปลาย 40 เราจะรับบทเป็นนักสืบแผนกคดีฆาตกรรมที่ชื่อว่า "Cole Phelps" คดีแต่ละอย่างที่เขาเจอมักจะเป็นแนวฆาตกรรมปริศนาทั้งสิ้น ในแต่ละครั้งก็ขึ้นอยู่กับตัวผู้เล่นเองว่าจะสืบคดีในรูปแบบใด เช่นตามเก็บรายละเอียดที่หามาได้ หรือ หาคำใบ้จากการสอบถามพยาน หรือเราจะเล่นบทโหดเป็นนักสืบบู๊ก็ได้เช่นเดียวกัน ตัวเกมวางจำหน่ายไปเมื่อปี 2011 โดยลงทั้งเวอร์ชั่น PlayStation 3 และ Xbox 360 ภายหลังก็วางจำหน่ายเวอร์ชั่น PC ในเวลาต่อมา





แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...