SAO~Hollow Realization~ ประกาศวันวางจำหน่ายแล้ว !

Playulti 26 Apr 2016, 19:47:29
ข่าวเกม PC

   ปรบมือต้อนรับการกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ของนิยายและอนิเมะเรื่องดังอย่าง Sword Art Online ซึ่งเกมที่จะกล่าวถึงในวันนี้ก็ถือว่าเป็นเกมที่สี่ของซีรีย์เรื่องนี้แล้ว การผจญภัยครั้งใหม่นี้มีชื่อว่า Sword Art Online~Hollow Realization~ หรือในชื่อญี่ปุ่น「ソードアート・オンライン ―ホロウ・リアリゼーション―」ซึ่งทางบริษัทผู้พัฒนาเกมชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง Namco Bandai ก็ประกาศทำเกมนี้ในระบบเครื่อง PSVITA และ PS4 จะมีรายละเอียดน่าสนใจยังไงไปชมกันได้เลยจ้า ! 

   Sword Art Online~Hollow Realization~ เป็นเกมที่มีภาพ สามมิติ อลังการ และยังคงเน้นการต่อสู้และผจญภัยเหมือนกับเกมภาคก่อน ถึงแม้จะพูดว่าเป็นเกมที่ออกมาใหม่แต่สำหรับใครที่คิดถึงความเป็น Original ของเกมนี้รับรองได้เลยว่าภาคนี้เหมาะสมกับท่านอย่างแน่นอน เพราะว่าในภาคนี้พวกคิริโตะจะติดอยู่ในโลกของ Aincrad (เกมแรกที่พวกคิริโตะเข้าไปติดอยู่ในเกม) อีกครั้งหนึ่ง แต่ถึงจะเป็นโลกเดิมกลับมีหลายอย่างที่ต่างออกไปทั้งเรื่อง NPC และระบบต่างๆ ในขณะที่พวกเขาติดอยู่ในเกมก็ได้เจอกับ NPC สาวน้อยโลลิปริศนาคนหนึ่งที่คาดว่าอาจจะอยู่เบื้องหลังเรื่องราวต่างๆ เธอจะมาดีหรือร้ายยังไงนั้นต้องรอเข้าไปเล่นในเกมดูนะจ๊ะ ! 

   ระบบการต่อสู้ หลักๆคือเราจะต้องรวบรวมปาร์ตี้ (สูงสุด4คน) เพื่อไปลุยฟิลด์ดันเจี้ยนต่างๆ โดยสามารถช่วยกันต่อสู้ โจมตีคอมโบได้ อาวุธในเกมมีให้เลือกอยู่หลากหลายมากตั้งแต่ดาบยันหอก และที่เรียกได้ว่าเป็น จุดเด่น ของเกมนี้อยู่ที่ระบบ Multiplayer ซึ่งเราสามารถออกแบบตัวละครได้อย่างอิสระและนำตัวละครไปร่วมปาร์ตี้ต่อสู้กับมอนสเตอร์ไปกับเพื่อนได้ด้วย

   ใครที่เป็นสาวกซีรีย์ Sword Art Online เตรียมเก็บเงินกันได้แล้วนะคะ เพราะตอนนี้ทางบริษัทผู้พัฒนาก็ได้ประกาศวันจำหน่ายออกมาแล้วนั่นก็คือวันที่ 27 ตุลาคม 2559 ซึ่งถ้าใครสั่งจองแบบ Limited Edition จะมีของในเซ็ตที่บอกได้คำเดียวว่า เริศ! (เข้าไปส่องได้ที่นี่เลย) ส่วนใครที่อยากจะติดตามข่าวอย่างใกล้ชิดสามารถเข้าไปได้ที่ Official เลยจ้า ! แล้วเจอกันในอัพเดทครั้งหน้าค่ะ 

ขอบคุณข้อมูลจาก : 4gamer.net











กำลังโหลด...