SEVEN KNIGHTS ไทย เปิดฉากกิลด์วอร์สุดมันส์

Playulti 04 Apr 2016, 12:26:53
ข่าวเกมมือถือ

SEVEN KNIGHTS ไทย เปิดฉากกิลวอร์สุดมันส์ !!
− ของรางวัลสูงสุด "ชุดคอสตูมรูดี้รุ่นพิเศษ"
− เปิดกิจกรรม April Fool’s Day ! เริ่มวันที่ 1 เมษายน ถึง 27 เมษายน

  Netmarble Games (Netmarble) ได้ประกาศออกมาแล้วถึง ระบบกิลวอร์ ในช่วงซีซั่น 1 และยังเปิดอีเวนท์วัน April Fool’s Day อีกด้วยจ้า กติกาการเข้าร่วมคือ ต้องเป็นกิลด์ที่มีผู้เล่นมากกว่า 25 คน โดยระบบจะสุ่มให้แบบอัตโนมัติ เพื่อหาคู่ต่อสู้อีกกิลด์  สิ่งสำคัญก็คือ !! ....สมาชิกของแต่ละกิลด์จะสามารถโจมตีได้เพียงสองครั้ง ..เพราะฉะนั้นผู้เล่นจะต้องเลือกโจมตีอีกกิลด์ให้ได้คุ้มที่สุด และดีที่สุด

** รางวัลพิเศษสำหรับกิลด์ที่เข้าร่วมกิลด์วอร์ จะได้รับรางวัลสุดพิเศษเป็น "คอสตูมรูดี้" ซึ่งสามารถใช้ได้ในกิลด์วอร์เท่านั้น

  ทางคุณ Seungwon Lee, CGO ของ Netmarble Games กล่าวว่า กิลด์วอร์ถูกสร้างขึ้นเพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่นกับเพื่อน พี่น้อง  แถมผู้เล่นแต่ละคนยังได้แชร์กลยุทธ์ในการเล่นกันอักด้วย ทีนี้ แต่ละกิลด์ก็จะต้องระดมคนมาเพื่อชิงรางวัลต่างๆในระบบนี้ เพื่อความเป็นหนึ่ง ทั้งรางวัลและชื่อเสียงของกิลด์นั่นเองค่า

  กิจกรรม April Fool’s Day กำหนดระยะเวลาตั้งแต่วันที่1 เมษายน ถึง 27 เมษายน เพื่อนๆสามารถรับของขวัญติดต่อกัน 7 วันจากปูกิ ที่พิเศษคือ ปูกิ 4ดาวระดับ+5 ซึ่งหาได้แค่ในช่วงกิจกรรม April Fool’s Day เท่านั้นนาจาาา!!!!  
มาดูของราลวัลลอคอินตามตำนวนวันกันน
• วันที่ 1: ปูกิ April Fool’s Day 4 ดาว +5
• วันที่ 2 : 100,000 ทอง
• วันที่ 3 : ธาตุดิน 4 ดาว
• วันที่ 4 : กุญแจ 50 อัน
• วันที่ 5 : ขนมเค้ก 5 ดาว
• วันที่ 6 : 100,000 ทอง
• วันที่ 7 : อัศวินพีน่าสำหรับข้ามขีดจำกัด
*** พิเศษ สำหรับผู้เล่นที่อัพ เจ้าปูกิถึงระดับดาวได้จะได้รับ "ตั๋วเลือกอัศวินระดับ 6 ดาว" ไปเลยจ้าา .....ใครยังตาม 7Knights ไม่ทัน ระวังคุยกับเพื่อนไม่รู้เรื่องนะ! โหลดเลยมามะ !!

ดาวน์โหลดได้แล้วที่


     


เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ปอเรชั่น

  เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป(NetmarbleGames Corp) มุ่งมั่นสร้างสรรค์ความบันเทิงสู่ผู้ชมทุกคนด้วยการให้ประสบการณ์เกมที่ดีแก่ผู้คนทั่วโลกเน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อปี คศ.2000 ที่ประเทศเกาหลีและเป็นบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียโดยได้รับการจัดอันดับให้เป็นบริษัทผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำระดับโลกด้วยจำนวนพนักงานที่มีมากกว่า 3,000 คน 
  เน็ตมาร์เบิ้ลผลิตและให้บริการเกมมือถือที่ประสบความสำเร็จมากมาย อาทิเช่น MARVEL Future Fight, เซเว่นไนท์ (Seven Knights), EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า (RAVEN เป็นชื่อที่ใช้ในประเทศเกาหลีและญี่ปุ่น), เกมเศรษฐี (Let’s Get Rich) เน็ตมาร์เบิ้ลได้เข้าเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ SGN ซึ่งเป็นผู้นำทางด้านการพัฒนาเกมแคชชวลนอกจากนั้นเน็ตมาร์เบิ้ลยังมีพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง CJE&M Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, TencentHoldings บริษัทอินเทอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียและ NCsoft บริษัทที่โดดเด่นที่สุดด้านเกมMMO 
  ในส่วนของเน็ตมาร์เบิ้ลไทยแลนด์ได้เปิดให้บริการเกมมือถือภาคภาษาไทยหลากหลายเกมอาทิเช่น MARVEL Future Fight และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) และในส่วนของเกมพีซีมีการเปิดให้บริการเกม Mstar และเกมเศรษฐีดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th


กำลังโหลด...