SONY พา Monster Hunter World และกองทัพเกมอีกมากมายบุกงาน TGS2017!!

Playulti 02 Nov 2017, 13:17:08
ข่าวเกม PC

คอเกมเมอร์ที่เป็นเจ้าของเครื่องคอนโซลชื่อดังแห่งยุคอย่าง PlayStation งานนี้ห้ามพลาดกิจกรรมภายในงาน Thailand Game Show 2017 เชียวครับ เพราะงานนี้ SONY เขาจัดเต็ม ขนเอากองทัพเกมมากมายมาร่วมจัดแสดงในบูธด้วย และที่เด็ดกว่านั้นคือ มีบางเกมที่ได้ทำการแปลเป็นภาษาไทยอีกด้วย เอาใจเกมเมอร์ชาวไทยกันขนาดนี้ เดี๋ยวเรามาดูกันเลยครับว่ามีเกมไหนบ้างที่จะได้มาจัดแสดงในงานกันบ้าง

HIGHLIGHT หลักประจำงานเลยคือ MONSTER HUNTER WORLD !! สุดยอดเกมที่ผู้เล่นทั่วโลกตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันอยู่ โดยจะเปิดให้ทดสอบช่วงเบต้าบนเครื่อง PlayStation 4 วันที่ 9 ธันวาคมนี้ แต่.. คนที่ไปร่วมงานนี้จะได้ทดลองเล่นกันก่อนเลยภายในงาน ในบูธของ SONY เท่านั้น ฉะนั้นห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงเลยครับ!



เกมที่ได้รับการแปลเป็นภาษาไทย
1. Shadow of the Colossus (แปลไทย)
สุดยอดเกมในตำนานบนเครื่อง PS2 ที่กลับมา Remake ใหม่อีกครั้งบนเครื่อง PS4 ซึ่งเคยได้รับการยกย่องว่าเป็นเกมอมตะตลอดกาลเกมหนึ่งของวงการเกมเลยทีเดียว โดยการกลับมาคราวนี้ได้ Bluepoint Studio มาดูแลการผลิตด้วย ที่สำคัญยังได้รับการยืนยันแล้วด้วยว่าเกมนี้จะได้รับการแปลเป็นภาษาไทยให้เกมเมอร์ชาวไทยได้เล่นกันด้วยนะ


2. Gran Turismo Sport (แปลไทย)
ว่ากันว่านี่คือเกมแข่งรถที่ดีที่สุดประจำปีนี้ กับ Gran Turismo เกมแข่งรถสุดเรียลที่มีความสมจริงในด้านการบังคับควบคุม โดยสามารถปรับแต่งรถยนต์ได้หลากหลาย สามารถเลือกสนามแข่ง เลือกรถ โดยแข่งแบบจบเป็นรอบๆไป ภาคนี้ตัวเกมกลับมาพร้อมกับยี่ห้อรถมากมาย ความสมจริงขั้นสุด และที่สำคัญ ภาษาไทย!



3. Secret of Mana (แปลไทย)
เกมแนว JRPG ที่มีสไตล์และรูปแบบคล้ายๆ Final Fantasy เรื่องราวของเหล่าเด็กที่ออกผจญภัยเพื่อตามหาสมบัติ แต่แล้วก็ค้นพบต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์ต้นหนึ่ง ซึ่งรอบนี้กลับมาลง PS4 พร้อมกับการรีเมคให้มาเป็นรูปแบบ 3D และแน่นอน ภาษาไทยด้วยจ้า



4. Marvel VS. Capcom : Infinite (แปลไทย)
สุดยอดเกมไฟท์ติ้งที่นำเอาฮีโร่และตัวละครเด่นจากสองค่ายเกมมาปะทะนั่นคือค่าย Marvel และ Capcom นั่นเอง ซึ่งมากันทั้ง Ironman , Hawkeye , Megaman , Thanos เรียกได้ว่าเป็นเกมไฟท์ติ้งที่นำเอาตัวละครเท่ๆจากทั้งสองค่ายมารวมตัวกันไว้อย่างมาก เกมนี้วางจำหน่ายได้เดือนนึงแล้ว มีภาษาไทยเต็มรูปแบบด้วย อย่าพลาดมาลองเล่นกันในงานนะครับ



เกมที่นำไปจัดแสดงเพิ่มเติม
1. Far Cry 5
เกมแนว Open World ชื่อดังของ Ubisoft ที่ดำเนินเรื่องราวมาถึงภาค 5 แล้ว โดยภาคนี้เราจะต้องต่อสู้กับพวกคลั่งศาสนาในเมืองชนบทเล็กๆแห่งหนึ่งในชายขอบดินแดนประเทศสหรัฐอเมริกา ภาคนี้บอกเลยว่า ทั้งกราฟิค ทัศนียภาพ วิวทิวทัศน์ภายในเกม ที่ดูสวยงามอย่างยิ่ง แฟนๆ Far Cry ที่ติดตามกันมาตั้งแต่ภาคแรกอย่าพลาดไปทดลองเล่นภายในงานนี้



2. Dynasty Warrior 9
เกมแนวแอ็คชั่นมุโซวเดินหน้าฟันแหลกที่อยู่คู่วงการเกมมาเนิ่นนานตั้งแต่ยุค PS2 เดินเรื่องราวมาจนถึงภาค 9 พร้อมกับปรับเปลี่ยนตัวเกมให้ผสมผสานกับแนว Open World เข้าไปอีก คอเกมแอ็คชั่นต้องห้ามพลาด ไปลองกันในงานเลยจ้า


3. FIFA 18
เกมฟุตบอลยอดนิยมที่ภาคนี้ได้อัพเดทนักเตะใหม่ให้เท่าทันกับฤดูกาลปัจจุบัน และยังพัฒนาระบบการเล่น ที่ปรับเปลี่ยนการแย่ง และส่ง รวมไปถึงการยิงลูกบอลแบบไดฟ์ช็อต และอื่นๆอีกมาก ใครที่สนใจอยากไปเจอคอบอลด้วยกันภายในงาน ก็อย่าพลาดนะครับ


จะบอกว่านี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นที่ SONY จะขนเอาความสนุกไปมอบให้ผู้เล่นชาวเกมทุกท่านภายในงาน ใครที่ต้องการจัดเต็มความสนุกของเกมใหม่ๆก่อนใคร เล่นแล้วเอาไปเล่าต่อกับเพื่อน หรือไปทดลองเล่นเกมก่อนจะซื้อเล่นจริง ก็ห้ามพลาดบูธ SONY Playstation ภายในงาน Thailand Game Show 2017 ณ รอยัลพารากอนฮอล์ ชั้น 5 วันที่ 3-5 พฤศจิกายนนี้นะครับ!



กำลังโหลด...