SONY เปิดตัว Playstation 4 Pro ลายพิเศษจากเกม Marvel's Spider-Man

Playulti 20 Jul 2018, 10:34:20
ข่าวเกม Console

ดูเหมือนปีนี้ความยิ่งใหญ่ของทาง Marvel จะไม่ยอมน้อยหน้ากันเลยทั้งฝั่งเกมและฝั่งภาพยนตร์ แน่นอนว่าหลังจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ประจำปีเข้าฉายอย่าง Avengers: Infinity War ช่วงปลายปีสายเกมเมอร์ก็น่าเตรียมกรี๊ดกันอย่างสุดฤทธิ์สุดเดช เพราะมีเกมฟอร์มยักษ์อย่าง Marvel's Spider-Man กำลังจ่อคิวรอเปิดให้เล่นกันอยู่ในช่วงต้นเดือนกันยายนนี้ และสำหรับสายคอนโซลที่ชอบลวดลาย Limited Edition บนตัวเครื่องก็เตรียมเสียเงินกันได้ เพราะทาง Sony ออกมาประกาศเปิดตัวเครื่องเกม Playstation®4 Pro Marvel's Spider-Man Limited Edition กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยเครื่องเกมลวดลายพิเศษนี้พร้อมวางจำหน่ายช่วงเดือนกันยายน ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่เกมออกวางจำหน่ายพอดี ในแพคเกจตัวนี้จะประกอบไปด้วย 
  • เครื่อง PS4 Pro ที่มีความจุขนาด 1TB (CUH-7100 Series) ลวดลายพิเศษจาก Marvel's Spider-Man จำนวน 1 เครื่อง 
  • จอยคอนโทรลเลอร์แบบไร้สายลวดลายพิเศษจาก Marvel's Spider-Man จำนวน 1 ตัว
  • แผ่นเกม Marvel's Spider-Man ซึ่งจะแถมไอเทมพรีเมียมอย่าง Spidey-Suit Pack , แต้มอัพเกรดสกิล 5 แต้ม , ปลดล็อคอุปกรณ์ Spider-Drone ได้ก่อนเวลาจริง , ธีมพิเศษสำหรับ Playstation 4 ลาย Marvel's Spider-Man และภาพไอคอนโปรไฟล์สำหรับใช้บนระบบ PSN 
  • โค้ดดิจิตอลสำหรับเติมเพื่อเล่นเนื้อเรื่องพิเศษของเกม Marvel's Spider-Man ตอน The City That Never Sleeps ซึ่งเป็นเนื้อหาเสริมพิเศษจำนวน 3 ตอน โดยจะเปิดให้เล่นหลังเกมวางจำหน่ายแล้ว ประกอบไปด้วยภารกิจและตัวละครใหม่ๆ โดยผู้เล่นจะได้รับเนื้อหาเสริมนี้ภายในเดือนมีนาคม 2019
  • บัตรสมาชิก Playstation Plus ระยะเวลา 3 เดือน
  • บัตรขยายระยะเวลาการรับประกันเพิ่มอีก 1 ปี


ซึ่งทั้งหมดนี้ขายในราคาเพียง 17,690 บาทเท่านั้น!! คุ้มค่ามากๆ ได้ทั้งเครื่องเกม จอยเกมลายพิเศษ ตัวเกมแบบจัดเต็มเนื้อหาเสริม รวมไปถึงบัตรสมาชิก PSN Plus งานนี้ใครยังไม่มีเครื่อง PS4 เป็นของตัวเอง ก็คือโอกาสอันดีงามแล้วในการหาซื้อมาเป็นเจ้าของ ส่วนใครที่มีเครื่องอยู่แล้ว แต่ระงับกิเลสไม่ไหวก็จัดไปตามกำลังทรัพย์ได้เลย Marvel's Spider-Man มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 7 กันยายนที่จะถึงนี้ และตัวเกมเป็น Exclusive for Playstation 4 ด้วยนะ สำหรับตอนนี้ผู้เขียนขอตัวไปทำงานปั๊มเงินมาซื้อเจ้าเครื่องนี้ก่อน สวยจนทนไม่ไหวแล้ว แล้วพบกันใหม่ โอกาสหน้านะครับ!




กำลังโหลด...