Samsung Galaxy View 2 แท็บเล็ตหน้าจอใหญ่พร้อมแบตเตอรี่อึดดูหนังยาววนไป!

Playulti 05 May 2019, 22:36:26
ข่าวเกม PC


เป็นปีของ Samsung อย่างแท้ทรูจริงๆ เลยแหะ เพราะนอกจากเขาจะเปิดตัวรุ่น Galaxy A Series ออกมารัวๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งแต่ละรุ่นก็จะมีประสิทธิภาพและราคาที่แตกต่างกันออกไป แต่ก็ถูกสื่อหลายสำนักสงสัยว่าทำไมถึงปล่อยมือถือสมาร์ทโฟนออกมาถี่ขนาดนี้ แต่ถึงกระนั้นมันก็เป็นการตลาดอย่างหนึ่งนะ ล่าสุดทาง Samsung ได้เปิดตัว “Samsung Galaxy View 2” ซึ่งเป็นแท็บเล็ตที่มีจอขนาด 17.3 นิ้วแถมมีขาตั้งรวมไปถึงหูหิ้วที่เราสามารถพกพาไปข้างนอกได้สะดวกมากขึ้น อีกทั้งแบตเตอรี่ก็จัดหนักมากเพราะสูงถึง 12,000mAh ส่วนสเปกและรายละเอียดอื่นๆ มีดังต่อไปนี้ค่ะ



สเปกเครื่อง Samsung Galaxy View 2

ระบบปฏิบัติการ: Android OS 8.1 ( Oreo )
หน้าจอการแสดงผล: LCD PLS ขนาด 17.3 นิ้ว ความละเอียด FullHD
CPU: Exynos 7884
GPU: Mali-G71 MP2
RAM: 3GB.
ความจุ: 64GB. สามารถเพิ่มความจุด้วย MicroSD Card สูงสุด 400GB.
กล้องหน้า: 5MP มีระบบ Fixed Focus แถมรองรับการบันทึกวีดีโอสูงสุด 4K/30fps
การเชื่อมต่อ: Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac 2.4+5GHz, Bluetooth 5.0, USB Type-C
SIM: นาโนซิม + รองรับทั้ง Wi-Fi + LTE
เซ็นเซอร์: มีลำโพง 4 ตัวพร้อมระบบเสียง Dolby Atmos, มีรูหูฟัง 3.5 มม.,Accelerometer, Ambient Light
แบตเตอรี่: 12,000 mAh



เห็นสเปกแล้วเป็นยังไงกันบ้างเอย ถ้าถามอาเจ๊นัทมันคือแท็บเล็ตที่เหมาะสำหรับคนที่อยากได้เอาไว้ดูภาพยนตร์บน Netflix หรือ ฟังเพลงสบายๆ ชิวๆ เพราะด้วยลำโพงที่ถูกออกแบบมาถึง 4 ตัวรองรับระบบเสียง Dolby Atmos ก็คิดเอาละกันค่ะ ว่ามันจะเสียงกระหึ่มขนาดไหน แถมด้วยขนาดจอที่ใหญ่ถึง 17.3 นิ้วที่มีขาคั้งและที่หิ้วทำให้พกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก ยังไม่หมดแค่นั้นค่ะ Samsung Galaxy View 2 ยังสามารถที่จะโทรเข้า โทรออกได้ด้วย รวมไปถึงยังสามารถวีดีโอคอล ( เพราะมีกล้องหน้าอยู่ ) ให้เห็นกันได้ด้วยนะ เรียกว่าโทรหาแล้วก็ตั้งวางเอาไว้คุยกันได้เลย



แต่ถ้าถามถึงข้อเสียก็คงเป็นเรื่องน้ำหนักที่หนักถึง 2 กิโลกว่าๆ ก็ไม่แปลกใจเท่าไหร่นะคะ เพราะด้วยขนาดหน้าจอที่ใหญ่ แต่ส่วนตัวแอบคิดว่าถ้าเพิ่ม Ram เป็นสัก 6GB. หรือ 8GB. จะดีมากเลย เพราะ Ram แค่ 3GB. เปิดแอปไม่กี่ตัวก็กินเกือบเต็มแล้ว ใครที่อยากจะซื้อให้ญาติผู้ใหญ่ คุณพ่อ คุณแม่ก็ต้องรอกันก่อนนะคะ เพราะตอนนี้ทาง Samsung Thailand ยังไม่มีประกาศที่จะนำรุ่นนี้มาขายในบ้านเรารึเปล่า!? ถ้าถามเรื่องราคาเปิดตัวก็อยู่ที่ประมาณ $739.99 หรือตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 25,000 กว่าบาทค่ะ เอาเป็นว่าถ้ามีข้อมูลอัพเดทจะรีบมาแจ้งให้ทราบในภายหลังนะคะ



ที่มาข่าว และ ภาพ: https://www.samsung.com/us/mobile/tablets/galaxy-view/galaxy-view2-2019-64gb-dark-grey-att-sm-t927azkaatt/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...