San Francisco Shock ผงาดอีกครั้ง! คว้าแชมป์ Overwatch League 2020 Grand Finals เป็นสมัยที่ 2

Playulti 12 Oct 2020, 14:06:56
ข่าวเกม PC

ในที่สุดศึกแห่งศักดิ์ศรีของชาว Overwatch ก็สิ้นสุดลงแล้วกับ Overwatch League 2020 การแข่งขันลีคใหญ่ที่สุดของเกม FPS MOBA สุดมันส์จาก Blizzard ที่ครั้งนี้ทีม  San Francisco Shock คว้าแชมป์มาได้สำเร็จหลังจากที่เอาชนะทีม Seoul Dynasty ไป 4-2 เกม และนี่เป็นแชมป์สมัยที่ 2 หลังจากที่เอาชนะทีม Vancouver Titans ในปี 2019

สำหรับรางวัล MVP ของการแข่งขันนี้ก็คือ Nam-joo "Striker" Kwon ซึ่งเป็นผู้เล่นฮีโร่ที่โดดเด่นอย่าง Tracer และ Hanzo กับผลงานการสังหารไปถึง 72 Final Blow และสำหรับการแข่งขันครั้งนี้เป็นการรับชมถ่ายทอดสดในรูปแบบออนไลน์ ซึ่งถ่ายทอดสดผ่าน Youtube, Billbil, Huya, Netease CC และ OverwatchLeague.com โดยมีผู้ชมรวมกันกว่า 1 ล้านคนเข้ารับชมการแข่งขันสุดดุเดือดนี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Cheer From Home" พร้อมกับได้รับสกินพิเศษของ Tracer และ ลายสเปรย์ ให้กับผู้เข้าชมทุกคนอีกด้วย

Jon Spector รองประธาน Overwatch Esports จาก Blizzard Entertainment ได้กล่าวขอบคุณผู้ชมและทีมงาน Overwatch League ทุกคน ที่มีส่วนร่วมในการทำให้งานแข่งขันครั้งนี้ยิ่งใหญ่ รวมไปถึงขอบคุณผู้เข้าแข่งขันทุกๆ คนที่เข้าร่วมแข่งขันในรายการนี้ และหลังจากที่ Overwatch League 2020 จบลง ซีซั่นหน้า Overwatch League 2021 จะเริ่ม Roster ครั้งใหม่ในวันที่ 12 ตุลาคมนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์หลัก คลิกที่นี่



กำลังโหลด...