Shadow of War ปล่อยให้เล่นเกมฉบับ Demo ทุกแพลตฟอร์มได้แล้ว หลังวางจำหน่ายมากว่า 9 เดือน

Playulti 24 Jul 2018, 13:34:42
ข่าวเกม PC

Shadow of War ปล่อย Demo ให้ทดลองเล่นทุกแพลตฟอร์มหลังวางจำหน่ายมานานกว่า 9 เดือน

หลังจากทีมผู้พัฒนา Monolith Productions ได้อัพเดตแพทช์ 1.18 นำระบบ Microtransactions ออกจากตัวเกม Middle-earth: Shadow of War พร้อมปรับปรุงรายละเอียดเนื้อหาและเกมเพลย์หลายส่วนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดทีมผู้พัฒนาได้ทำการปล่อย Demo ออกมาให้เพื่อนๆ ได้ทดลองเล่นฟรีแล้ววันนี้ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One หลังจากวางจำหน่ายตัวเกมมานานกว่า 9 เดือน โดยหวังว่าจะช่วยดึงดูดเพิ่มฐานผู้เล่นหน้าใหม่นั้นเองค่ะ


สำหรับรายละเอียดตัว Demo ของ Middle-earth: Shadow of War เพื่อนๆ สามารถเข้าถึงเนื้อหาและทำภารกิจในอาณาเขต Núrn ได้ทั้งหมด ใช้ระบบ Nemesis ดึงเหล่า Orcs และ Legendary Orcs เข้ามาเป็นพวก จากนั้นคอยออกคำสั่งหรือฝึกฝนกองกำลัง Orcs ของเราให้แข็งแกร่งพอสมควรเพื่อยกกองทัพจู่โจมป้อมปราการของศัตรู รวมไปถึงเผชิญหน้า Overlord สุดท้าทายและนำตัวใดตัวหนึ่งมาเป็นข้ารับใช้ของเราอีกด้วยค่ะ สำหรับจำนวนเนื้อหาในตัว Demo ถือว่าเยอะมากและกินเนื้อที่ติดตั้งในฮาร์ดดิสก์อยู่ถึง 50 GB เลยทีเดียวค่ะ ซึ่งมากพอที่จะทำให้เพื่อนๆ ที่ไม่มีเกมนี้ไว้ครองครอบสามารถตัดสินใจได้เลยว่าจะซื้อเกมไปเล่นต่อหรือไม่ในอนาคตค่ะ

undefined

สำหรับเกม Middle-earth: Shadow of War เรื่องราวภายในเกมยังคงตามติดชีวิตของ Talion ชายผู้ที่วิญญาณถูกปฏิเสธจากโลกแห่งความตาย อยากตายแต่ตายไม่ได้ โดยในภาคนี้เขาต้องกลับสู่วังวนของความขัดแย้งระหว่างความดีและความชั่วร้ายอีกครั้ง รวมไปถึงการเผชิญหน้า Sauron และ Nazgul ต้นกำเนิดแห่งความชั่วร้ายที่หมายปองผืนแผ่นดินนี้ ตัวเกมเป็นแนว Action RPG แบบ Open World ที่ยังคงระบบ Nenesis ที่เราสามารถดึงเอา Orcs บางตนมาเป็นพวกได้ และเสริมระบบการจัดกองทัพที่เราต้องใช้กลยุทธ์และการวางแผนที่ดีในการยึดที่มั่นหรือฐานทัพต่างๆ เพื่อต่อสู้กับกองกำลังของ Sauron ด้วยค่ะ

Shadow of War ปล่อย Demo ให้ทดลองเล่นทุกแพลตฟอร์มหลังวางจำหน่ายมานานกว่า 9 เดือน

ยิ่งกว่านั้นในตัวอัพเดตแพทช์ 1.18 นอกจากนำระบบ Microtransactions ออกไปแล้ว ยังได้เพิ่มเนื้อหาใหม่และปรับปรุงเนื้อเรื่องให้ดียิ่งขึ้น รวมไปถึงการเพิ่มทักษะสกิลและชุดตัวละครแบบใหม่เพื่อให้เพื่อนๆ สนุกกับตัวเกมมากยิ่งขึ้น ส่วนระบบเกมเพลย์เราสามารถปรับเปลี่ยนทักษะสกิลได้ตลอดแล้วนำมารวมต่อกันเป็นคอมโบ ระบบอัพเกรดทักษะสกิลและชุดเกราะได้หลากหลายขึ้น เลเวลตัวละครของเราเพิ่มขึ้นสูงสุดที่ 80 และเลเวลฝั่งศัตรูเพิ่มขึ้นสูงสุดที่ 85 ให้เราได้ท้าทายศัตรูอย่างไม่เกรงกลัว ยิ่งกว่านั้นยังได้ปรับปรุงระบบ Nemesis ถ้าหากเราจับเอา Legendary Orcs เข้ามาเป็นพวกมากเท่าไหร เราก็จะออกคำสั่งหรือฝึกฝนแบบใหม่ให้กับ Orcs ฝั่งเราได้มากขึ้นค่ะ สำหรับเกม Middle-earth: Shadow of War วางจำหน่ายแล้วทั่วโลกทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One


สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม Middle-earth: Shadow of War

OS: Windows 7 64Bit. 
CPU: Intel Core i5-2300 2.8 GHz. หรือ AMD FX-4350 4.2 GHz. ขึ้นไป
RAM: 6GB. 
HDD: 70GB. 
Video: NVIDIA GeForce GTX 660 หรือ AMD Radeon HD 7870 ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent
Network: Broadband Internet connection

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำที่ใช้ในการเล่นเกม Middle-earth: Shadow of War

OS: Windows 10 64Bit. 
CPU: Intel Core i7-3770 3.4 GHz. หรือ AMD FX-8350 4.0 GHz. ขึ้นไป
RAM: 12GB. 
HDD: 70GB. 
Video: NVIDIA GeForce GTX 970 4GB หรือ AMD Radeon RX 480 4GB ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent 
Network: Broadband Internet connection

undefined
undefined

ที่มาข่าว : https://www.pcgamesn.com/middle-earth-shadow-of-war/middle-earth-shadow-of-war-demo-trailer
ที่มาภาพ : https://www.geforce.com/games-applications/pc-games/middle-earth-shadow-of-war/screenshots

กำลังโหลด...