Shadow of War ปล่อย Launch Trailer พร้อมวางจำหน่ายตัวเกมอย่างเป็นทางการ!

Playulti 12 Oct 2017, 11:33:35
ข่าวเกม PC

หลังจากประสบความสำเร็จไปอย่างสูงจากตัวเกมภาคแรกเมื่อปี 2014 WB Games ก็ทำเซอร์ไพรส์เกมเมอร์ทั่วโลกด้วยการประกาศเปิดเกมภาคต่อในชื่อ Middle-earth: Shadow of War เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และเมื่อวานนีตัวเกมก็ได้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วเรียบร้อย พร้อมกับที่ทาง WB Games ก็ได้ปล่อยตัว Launch Trailer ออกมาต้อนรับการวางจำหน่ายด้วยครับ


Middle-Earth: Shadow of War เป็นเกมแนวแอ็คชั่นผจญภัยแบบโลกเปิดฟอร์มยักษ์ภาคต่อจาก Shadow of Mordor ซึ่งปัจจุบันก็วางจำหน่ายแล้วทั้งบนเครื่อง XBOX One , Playstation 4 , Windows Store (ระบบของ Windows 10) รวมไปถึง Playstation 4 Pro และเครื่อง XBOX One X ด้วย โดยตัวเกมบนคอนโซลจะถูกปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นและปล่อยในวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้ ตัวเกมพัฒนาโดยทีมพัฒนาเดิมจากภาคแรกนั่นคือ Monolith Productions

ตัวเกมจะยังคงเป็นเรื่องราวที่ต่อกันจาก Shadow of Mordor การกลับมาของ Talion และ Celebrimbor หรือ Bright Lord ผู้ที่ต้องการสร้างแหวนวงใหม่และเผชิญหน้ากับเหล่าศัตรูที่ร้ายกาจที่สุดนั่นรวมถึง Sauron และ Nazgul ด้วย ตัวเกมเป็นแนวแอ็คชั่นผจญภัยแบบ Open World ที่มีจุดเด่นประจำภาคอยู่นั่นคือระบบ Nenesis หรือระบบความจงรักภักดีของเหล่าออร์ค ที่เราสามารถดึงเอาออร์คบางตนมาเป็นพวกได้ รวมไปถึงออร์คระดับหัวหน้าแต่ละคนจะมีความโกรธแค้น ชิงดีชิงเด่นซึ่งกันและกัน เราสามารถเข้าไปสอดแทรกสร้างสถานการณ์ ดึงออรค์ระดับหัวหน้าบางตัวมาเป็นพวก เพื่อสร้างกองกำลังที่แข็งแกร่งขึ้นมาได้ เราต้องใช้กลยุทธ์และการวางแผนที่ดีในการยึดที่มั่นหรือฐานทัพต่างๆ เพื่อต่อสู้กับกองกำลังของ Sauron 


ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับโลกอันกว้างใหญ่ของตัวเกมในหลายรูปแบบเพื่อสร้างเรื่องราวการดำเนินเรื่องที่ไม่เหมือนใคร รวมไปถึงการมีสกิลต่อสู้ใหม่ๆเข้ามามากมายทั้งสกิลการต่อสู้ระยะประชิดและระยะไกล ที่เพิ่มความสามารถในการลอบสังหาร รวมไปถึงภาคนี้ผู้เล่นจะได้ใช้พลังของแหวนได้ด้วย ทำให้เราสามารถควบคุมพลังอำนาจแห่ง Bright Lord ได้ และภาคนี้ผู้เล่นยังจะพบกับเหลา่สหายพันธมิตรร่วมรบใหม่ๆอีกมากมาย เช่น Eltariel นักล่า Nazgul ฝีมือฉมัง , Baranor ผู้นำแห่งหุบเขา Minas , Carnan จิตวิญญาณอันลึกลับผู้พิทักษ์ธรรมชาติ


ใครที่เป็นแฟนๆนิยาย The Lord of The Rings ไม่สมควรพลาดเกมนี้จริงๆครับ เพราะนี่คือเรื่องราวที่เป็นรอยต่อระหว่าง The Hobbit และ The Lord of The Rings ใครที่อยากเติมเต็มเรื่องราวของเกมให้สมบูรณ์ไปกับโลกของนวนิยายและภาพยนตร์ ก็อย่าพลาดที่จะหาเกมนี้มาเล่นกัน ตอนนี้วางขายแล้วอย่างเป็นทางการครับ จับดาบ ระดมพลไปล่าออร์คกันเถอะ!

กำลังโหลด...