Shadow of the Colossus เผยวันขายพร้อมราคาแล้ว!!

Playulti 14 Dec 2017, 15:45:35
ข่าวเกม Console

โซนี่ สาขาสิงคโปร์ (SIES) ประกาศวางจำหน่ายเกม Shadow of the Colossus วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2561 ในราคา 1,390 บาท (แผ่นบลูเรย์), 1,590 บาท (ดิจิตอลดาวน์โหลด Deluxe Version) และราคา 1,290 บาท (ดิจิตอลดาวน์โหลด Standard Version)

Bluepoint Games และ JAPAN Studio นำเกม Shadow of the Colossus กลับมาสร้างใหม่อีกครั้งโดย บนระบบ PlayStationr 4 เพื่อนำเสนอความมหัศจรรย์ของโลกที่น่าจดจำ และสิ่งมีชีวิตที่สูงตระหง่านแก่เกมเมอร์ยุคใหม่ ในขณะที่เหล่าแฟนๆ ที่ชื่นชอบเกมนี้มาอย่างยาวนานจะได้กลับมารื้อฟื้นความทรงจำกับผลงานเกมระดับมาสเตอร์พีซอีกครั้งด้วยประสิทธิภาพ และการแสดงผลที่เหนือกว่าในอดีต

เรื่องราวของอาณาจักรโบราณ ที่อยู่อาศัยของเหล่าสิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์ คุณต้องเดินทางไปตามภูมิประเทศที่สูงตระหง่าน เพื่อต่อกรกับสิ่งมีชีวิตที่เป็นกุญแจสำคัญของพลังในการฟื้นคืนชีวิตอันลึกลับ ซึ่งเป็นพลังที่คุณต้องการเพื่อนำพาคนที่คุณรักกลับมา
เกม Shadow of the Colossus เป็นการเดินทางที่น่าทึ่งผ่านดินแดนโบราณเพื่อค้นหาเหล่าสัตว์ประหลาดขนาดยักษ์ ร่วมต่อกรกับมันด้วยดาบ และธนู สำรวจดินแดนที่กว้างใหญ่ไพศาล และสำรวจสิ่งมีชีวิตเหล่านั้น เผชิญกับความท้าทายที่มีเอกลักษณ์เฉพาะเพื่อทดสอบสติปัญญา การตัดสินใจ และความสามารถของคุณ



กำลังโหลด...