Shing! เกมตะลุยด่านสุดระห่ำเลือกสาด Co-Op Action เปิดให้ดาวน์โหลดไปลองเล่นกันแล้ววันนี้

Playulti 13 May 2020, 18:16:36
ข่าวเกม PC


Shing! ถือเป็นเกมอินดี้สไตล์การ์ตูนดิบเถื่อนเลือดสาดที่น่าสนใจไม่น้อยทีเดียว เนื่องจากว่าทางทีมพัฒนาน้องใหม่ Mass Creation ออกแบบมาให้เราเล่นสนุกได้ทั้งครอบครัวและเพื่อนๆ ของเราได้ทุกที่เวลาเลยล่ะค่ะ โดยเกมนี้จะเปิดโอกาสให้เราได้รับบทเป็นนินจาทั้ง 4 ที่ต้องออกเดินทางปราบเหล่าปีศาจร้ายที่หมายมั่นจะขโมยวัตุโบราณ Starseed เพื่อทำลายล้างมนุษยชาติให้จงได้ แต่จะสนเนื้อเรื่องไปทำไมล่ะ มันไม่ใช่อะไรที่สำคัญเลยนี่เนอะ เพราะจุดเด่นจริงๆ ของเกมนี้ก็คือ "เกมเพลย์" ล้วนๆ ต่างหาก!!!

ระบบเกมเพลย์จะเป็นแนว Action Co-Op ที่สามารถรองรับจำนวนผู้เล่นได้สูงสุดถึง 4 คน [ทั้งแบบ Local Co-Op และ Online Co-Op] โดยตัวละครทั้ง 4 ล้วนเต็มไปด้วยท่วงท่าการโจมตี + ทักษะสกิลที่แตกต่างกันออกไป พร้อมกับป้องกันการโจมตีของเหล่าปีศาจได้ชั่วขณะอีกด้วย ในอีกทางด้านหนึ่งเหล่าปีศาจก็มักจะออกมากันเป็นฝูง บวกกับวิธีการจู่โจมแตกต่างหลายรูปแบบ ดังนั้นไม่ใช่ว่าเอาแต่เน้นลุยอย่างเดียว แต่ต้องคอยสังเกตศัตรูดีๆ อีกด้วยนะคะ ส่วนมุมกล้องจะเป็นมุมมอง 2.5D เท่านั้น


หากใครที่ฟังแล้วยังไม่เห็นภาพชัดเจนมากนัก สามาารถไปชมคลิปเกมเพลย์เดโมของทีมพัฒนาแบบจัดหนักจัดเต็มถึง 16 นาทีกันได้ที่ข้างบนนี้เลยนะจ๊ะ Shing! กำหนดวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสที่ 3 ที่กำลังจะถึงนี้ (เดือนกรกฎาคม - เดือนกันยายน) ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch ซึ่งในเวลานี้ตัวเกมก็เปิดให้ดาวน์โหลด Demo ไปลองเล่นกันได้แล้วนะเออ รวมไปถึงรองรับระบบ Remote Play Together ของแพลตฟอร์ม PC [Steam] ก็ช่วยให้ทุกคนสามารถเปลี่ยน Local Co-Op ของเกมนี้มาเล่นแบบ Online Co-Op อีกด้วยนะคะ [เข้าไปอ่านวิธีการตั้งค่าได้ คลิ๊กที่นี่ นะคะ]


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...