Shroud ถึงกับบอกว่า "เสียเวลาเปล่าๆ" หลังจากกลับไปสตรีม PUBG ได้เพียง 2 ตา

Playulti 20 Apr 2019, 09:23:21
ข่าวเกม PC



งานนี้ดูท่าว่าพี่แกจะระอาเต็มทนเหลือเกินครับกับสตรีมเมอร์ชื่อดังอย่าง Shroud (Michael Grzesiek) ในช่วงแรกที่พี่แกหันไปเล่น Apex Legends แต่เนื่องด้วยช่วงนี้ปัญหา Bug Slow ของเกม Apex ก็ไม่ใช่น้อยๆ แกถึงกับบอกว่ากลับไปเล่น PUBG เสียยังดีกว่า แต่มาวันนี้ดูเหมือนเขาจะพบว่า PUBG นี่ยังอาการหนักกว่าอีก เขาเล่นไปได้เพียง 2 เกม ก่อนจะกดออกจากเกมกลางไลฟ์สตรีมพร้อมกับบอกว่า "มันเสียเวลาผม"

Shroud เป็นอดีตโปรเพลเยอร์เกม CS:GO และเขามีสกิลทักษะการเล่นเกม FPS ที่สูงมาก ซึ่งนั่นสร้างชื่อเสียงให้เขาด้วย จนกระทั่งเขาผันตัวมาเป็นสตรีมเมอร์ โดยเขายังสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองด้วยฝีมือการเล่นเกมอย่างเหนือชั้นทั้ง PUBG , Apex Legends ซึ่ง PUBG เนี่ยแหละเป็นอีกหนึ่งเกมที่สร้างชื่อเสียงให้กับเขา และล่าสุดเขาก็กลับมาเล่นมันเมื่อวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา แต่หลังจากเขาสตรีมไปได้เพียงสองเกม เขาก็ปิดเกมทิ้งกลางไลฟ์สดและย้ายไปเล่น Apex Legends แทน

เกมแรกที่เขาเล่นเขาได้รับผลกระทบจากความแลคของเกมในขณะที่กำลังจะกระโดดร่มลงไปยังพื้นดิน และเกมที่สองเขาก็พบว่าตัวเองต้องเจอปัญหาเดิมอีกครั้งในหน้า Pre-Match นั่นคืออาการแลคแบบเดิม จนเขาถึงกับบอกว่า "i'm not playing this" (ผมไม่เล่นมันละ) ด้วยความรำคาญก่อนจะพูดต่อว่า “This is fucking stupid. I don’t even care. I’m not dealing with this shit, it’s a waste of my time.” ออกแนวประมาณว่า นี่มันโคตรน่าหงุดหงิด ผมไม่แคร์ด้วย เพราะมันเสียเวลาผม (แปลซอฟต์ลงหน่อยนะ เพราะมันออกหยาบมาก 555)

ซึ่งหากจะว่ากันตรงๆแล้ว ณ ตอนนี้จะ PUBG หรือ Apex Legends ต่างก็มีบัคหรือปัญหาที่ร้ายแรงพอๆกันอยู่ ในตอนแรก Shroud ถึงกับบอกว่า ผมคงจะเลิกเล่น Apex ถาวรแล้วกลับไป PUBG แล้ว แต่กลับมา PUBG ได้ 2 วันก็ต้องกลับไป Apex อีก งานนี้ไม่รู้เกมไหนหายนะว่าเกมไหนกันแน่นะเนี่ย...

ที่มาข่าวและคลิป : https://www.dexerto.com/entertainment/shroud-slams-pubg-waste-of-time-lag-induced-rage-quit-559058

กำลังโหลด...