Skyforge ฉลองกิจกรรมใหม่ตลอดเดือนกับ Days of Glory

Playulti 03 May 2016, 23:00:16
ข่าวเกม PC


Days of Glory  วันแห่งชัยชนะและพวกพ้องที่จากไป

    Skyforge จัดกิจกรรมใหม่เพื่อฉลองชัยชนะครั้งยิ่งใหญ่ และไว้อาลัยผู้กล้าที่จากไปกับกิจกรรม Days of Glory ซึ่งในช่วงเวลากิจกรรมนั้นตัวเกมได้จัดให้มีเนื้อเรื่องพิเศษให้ผู้เล่นได้ไปสัมผัสกัน รวมถึงเกมแก้ปริศนาต่างๆ สำหรับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมก็จะได้รับ Ether Trace เป็นของรางวัล ซึ่งสามารถนำไปใช้ซื้อของใช้ต่างๆได้ โดยกิจกรรมเริ่มต้นภายในวันที่ 28 เมษายน 2016 จนถึงวันที่ 25 พฤษภาคม สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปโหลดได้ที่ Link นี้เลย (ต้อง Login ก่อนนะ)


   Days of Glory นั้นเป็นกิจกรรมที่ตั้งใจนำเสนอให้ผู้เล่นได้สัมผัสและเข้าใจถึงบทบาทต่างๆระหว่างตัวผู้เล่นกับเนื้อเรื่องภายในเกมให้มากขึ้น โดยผู้เล่นที่เข้าร่วมกิจกรรมก็จะได้รับของรางวัลต่างๆมากมาย อาทิเช่น Ether Trace ที่กล่าวถึงไปแล้วข้างต้นผ่านทางกิจกรรมต่างๆที่เตรียมไว้ ได้แก่

  • การจัดนิทรรศการ Military-Exhibitions ที่จัดไว้ให้ผู้เล่นที่สนใจได้เข้าไปศึกษาเกี่ยวกับอาวุธยุทโธปกรณ์ต่างๆ ไปจนถึงเรื่องราวเหตุการสู้รบในอดีตอาทิเช่น Battle of Aelinar
  • เตรียมพร้อมต่อสู้กับเหล่าปิศาจร้ายในอดีตที่จะกลับมาหลอกหลอนเหล่าผู้กล้าอีกครั้ง ซึ่งพวกมันมีโอกาสดรอป Mysterious Letter, Currency หรือแม้กระทั่งชุดแต่งตัว Unique Clothing ต่างๆ
  • ร่วมกันแก้ไขปริศนาคำทายต่างๆ ผู้ใดที่สามารถแก้ไขปริศนานั้นได้จะถูกนำพาเข้าสู่การผจญครั้งใหม่ในจักรวาล Aelion ซึ่งมีของรางวัลเป็น Ether Trace รออยู่ แถมระหว่างการสำรวจต่างๆนั้นยังมีโอกาสได้รับ Costume ใหม่ๆด้วย

   Skyforge เกม MMORPG จากทีมพัฒนา Allods Team ที่จะนำคุณเข้าสู่โลก Sci-fi Fantasy เต็มรูปแบบ คุณจะได้รับบทบาทเป็นนักรบ Immortal ที่มีอำนาจดุจเทพเจ้าและใช้พลังอำนาจเหล่านี้เพื่อปกป้องและนำความสงบสุขมาสู่จักรวาล ตัวเกมมีกราฟฟิคที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ การผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์ต่างๆ เข้ากับเรื่องเหนือธรรมชาติอย่างเทพเจ้าเอาไว้ได้อย่างลงตัว และจุดเด่นที่มองข้ามไม่ได้เลยคือระบบเปลี่ยน Class อย่างอิสระแม้แต่ในระหว่างการต่อสู้ก็ตาม ทำให้รูปแบบการเล่นนั้นยืดหยุ่นมากพอสมควร รวมถึง Class ทั้งหมดที่มีจุดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากถึง 13 Class ซึ่งผู้เล่นสามารถปลดล๊อคตามขั้นไปได้เรื่อยๆ ทั้งหมดนี้ทำให้ Skyforge เป็น MMORPG ที่มีความน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ถ้าคุณอยากมีอำนาจเสมือนเทพเจ้าแล้วหละก็ Skyforge ยินดีต้อนรับเหล่าเทพอย่างคุณอยู่เสมอ

ที่มา: mmorpg
Official Website




กำลังโหลด...