Skyforge เตรียม Update: Cybernetic Alliance 1 มิ.ย. 2016

Playulti 21 May 2016, 15:30:06
ข่าวเกม PC


1 มิ.ย. ทวยเทพแห่ง Skyforge เตรียมตัวให้พร้อมกับ Update ใหม่ : Cybernetic Alliance

   Skyforge MMORPG ที่มี Graphic สุดอลังการด้วย Engine ที่พัฒนาขึ้นมาเองเป็นพิเศษจากทีมพัฒนา Allods Team และเปิดให้บริการแบบ Global โดย My.com ซึ่งตัวเกมเพิ่งจัดกิจกรรมใหญ่ตลอดเดือน และ Update Reapers’ Revenge ผ่านไปไม่นานนัก ทาง Official ของ Skyforge ก็ได้ประกาศเกี่ยวกับ Update ใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่องทันที่ นั่นก็คือ “Cybernetic Alliance” ที่จะมาให้สัมผัสกันในวันที่ 1 มิถุนายน 2016 อันใกล้นี้ ภายใน Update ครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็น Update ครั้งใหญ่ของ Skyforge อีกครั้งเลยก็ว่าได้ เพราะตัวเกมมีการเพิ่มเติมระบบใหม่ๆเข้ามารวมถึงการปรับระบบเดิมที่มีอยู่แล้วให้ดียิ่งขึ้น และที่สำคัญก็คือ มีการเปิดตัวศัตรูตัวใหม่ที่ร้ายและโหดกว่าเดิมแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ว่าแล้วเราก็ไปยลโฉมหน้านางกันเลยดีกว่า ~ (คลิปจาก Server รัสเซีย)


    ภายใน Update: Cybernetic Alliance นั้นมีข้อมูลที่เป็น Highlights น่าสนใจดังนี้

  • Companions: ไม่ต้องเหงาอีกต่อไปเพราะหลังจากนี้เราจะมี “ผู้ช่วย” ซึ่งเจ้าตัวน้อยเหล่านี้จะมาเป็นผู้กำลังเสริมให้พวกเราทั้งในระหว่างการต่อสู้และระหว่างทำกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย
  • Akonita’s Avata: เผชิญหน้ากับภัยร้ายใหม่ Avata of Akonita, the Great God of the Gorgonides ซึ่งใน Update ครั้งนี้จะเป็นเพียงแค่การเปิดตัวของนางเท่านั้น ไปฝึกฝีมือมาให้พร้อม เพราะนี่ยังไม่ใช่พลังอำนาจทั้งหมดของเธอ
  • Equipment Refinement: ปรับแต่งระบบ Equipment หลักที่มีอยู่ใหม่ทั้งหมด เพื่อให้สะดวกในการตรวจและทำการ Setup ได้ง่ายยิ่งขึ้น
  • Class Balancing: ปรับปรุงเรื่องของ Class ต่างๆภายในเกม เตรียมตัวรับการเปลี่ยนแปลงไว้ได้เลย
  • D2 Distortion: การเข้าสู่ Phase 2 ของ D-Series Distortions ที่จะได้พบกับพวกศัตรูที่กระหายเลือดยิ่งกว่าเดิม พวกมันไม่เคยคิดที่จะหยุดและยังคงเดินหน้าทำลายทุกอย่างที่ขวางทางต่อไปเรื่อยๆ

   ทางทีมงานออกมาบอกอีกว่ามันยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ซึ่งรายละเอียดต่างๆจะเพิ่มเติมเข้ามาเรื่อยๆ ผู้เล่นที่สนใจสามารถติดตามอ่าน Patch Notes ตัวเต็มได้ทันทีเมื่อรายละเอียดทั้งหมดเผยออกมาแล้วที่ Official ของ Skyforge เลย(ปัจจุบันยังไม่ออกมานะ)

   ทั้งนี้ทางทีมงานเห็นว่ามีผู้เล่นที่สอบถามถึง Original Soundtrack ของ Skyforge อยู่มาก ซึ่งจริงๆแล้ว Skyforge นั้น ไม่ใช่เกมที่มี Graphic โดดเด่นสวยงามเพียงอย่างเดียว แต่ยังมี OST ที่ไม่ธรรมดาอีกด้วยเช่นกัน ทางทีมพัฒนาจึงได้จัดให้ผู้ที่สนใจได้เข้าไปติดตามฟัง OST ของเกมได้ที่ Official Youtube Channel กันโดยตรงเลยหละ 

ที่มา: Skyforge
Official Skyforge Website
Official Youtube Channel








กำลังโหลด...