Sniper Fury : สอยมันซะ!

Playulti 16 Jan 2016, 22:27:20
Review Game Mobile

รีวิวเกมส์มาหลายๆแนวแล้ว สุดท้ายก็ต้องกลับมาเกมส์แนว shooting ตามเคย (มันหนีไม่พ้นเกมส์แนวนี้จริงๆ) แต่ที่ผมนำเกมส์นี้มารีวิวให้เพื่อนๆก็เพราะว่า หลังจากที่ได้เล่นแล้วผมมีความรู้ศึกว่า มันไม่ใช่เกมส์ที่ออกมายืนยิงแป๊บๆผ่านแป๊บๆจบ ครับ เกมส์นี้มันมีทั้งความหลากหลายของศัตรู รายละเอียดของด่าน ไม่ว่าจะเป็นสิ่งแวดล้อมที่สามารถสร้างความได้เปรียบเสีบเปรียบได้ ปืนต่างๆที่เราต้องเลือกใช้ให้เข้ากับเป้าหมายของภารกิจ คือมันเป็นเกมส์ที่มีปัจจัยหลายๆอย่างที่ make sense แล้วทำให้เกมส์นี้สนุกกว่าเกมส์เล็กๆทั่วไปครับผม


Sniper Fury เป็นเกมส์แนว FPS Action จายค่าย Gameloft ซึ่งบอกได้เลยว่าค่ายนี้ การันตี ความสวยของภาพแน่นอน ส่วนเรื่องกินแบตกับความกระตุก เราขอเว้นเอาไว้เพราะว่า แต่ละเครื่องก็มีทรัพยากรไม่เหมือนกัน อันนี้ก็ต้องไปลองโหลดเล่นกันเอาเองนะจ๊ะ เกมส์นี้เป็นเกมส์ 16+ Strong Violence มีภาพและเนื้อหาค่อนข้างที่จะรุนแรง แต่ว่านี่แหล่ะที่เราต้องการ! ยิงกันมันส์กระจายที่แหล่ะที่กำลังหา!!

จากที่ได้เกริ่นไปนิดนึงตอนเริ่มแล้วนะครับ เกี่ยวกับระบบการเล่นที่หลากหลาย ซึ่งท่าเกิดได้โหลดไปลองเล่นกันแล้ว ฉากแรกๆอาจจะเซ็งๆหน่อยนะครับ เพราะช่วงแรกมันจะง่ายๆ แต่ว่าผมรับประกันครับว่าด่าน assault หลังๆนี่ยิงกันมันส์สนั่นจอมาก (ยากด้วย) แต่สำหรับไครที่ยังอยากจะเห็นข้อมูลเกมส์มากกว่านี้นะครับ ลงไปอ่านต่อกันที่จุดเด่นของเกมส์กันเลย!

จุดเด่นของเกมส์
1. ระบบ Bullet Time & Kill Cam - ทำออกมาได้สวยงามและดูดีมากๆครับสำหรับ ฉาก Bullet Time หรือที่เราเรียกกันติดปากว่า Kill Cam  เพราะว่าสวยงามมากๆ ทั้งในด้านแสงเงาและการเบลอภาพก้ทำออกมาได้ดีมากๆ ยังไม่พอนะครับ ระบบนี้ยังมีของ Assault Rifle อีกด้วย อันนี้ส่วนตัวผมชอบมากๆเพราะว่า เราสาดออกไปกี่นัก มันจะเห็นกระสุนวิ่งตามกันเป็นแถวเลยครับ แปลกใหม่ดีๆ เพราะปกติเคยเห็นแต่ Bullet Time ของกระสุนนัดเดียว

2. กราฟฟิค สวยงาม - ระบบกราฟฟิคที่สวยงาม อร่ามตา ก็ทำออกมาได้ สุดยอดสมกับคอนเสปของ Gameloft จริงๆเลยครับ(เกมส์ภาพสวย ไม่เกรงใจมือถือคนเล่น) ถึงจะเป็นเกมส์ยองที่เน้นเอฟเฟค ระเบิดเถิดต่างๆ แต่ว่าสิ่งแวดล้อมก็ยังถูกทำออกมาได้ละเอียด ไม่เกรงใจทรพยากรมือถือคนเล่นเหมือนเดิม แต่ว่ามีอย่างนึงที่ควรจะปรับปรุงนิดนึงก็คือ เอ่อ...ศัตรูหน้าตาแบบว่า...กากมากอะ คือช่วยสร้างศัตรูให้มันดู เออน่ากลัวน่าเกรงหน่อยไม่ใช่ ตัวอะไรไม่รู้ ใส่ไอ้โม่ง สีชุดก็แสบต๊าแสบตา นึกว่าเอาทหารมาเดิน แฟชั่นโชว


3. นั่งส่องสไนจนเบื่อ ก็เปลี่ยนมาเล่น Assault ซะบ้าง! - เกมส์นี้ยังมีด่านที่จำเป็นจะต้อง บู๊แหลกแหกค่าย ทลายภูเขา เผากระท่อม อยู่ ซึ่งเอาไว้เล่นแก้เซ็งในตอนที่เราเริ่มรู้สึกเบื่อการยิงสไนได้เป็นอย่างดี ซึ่งบอกได้เลยว่ายิงมันสกันมากๆ ศัตรูเยอะมาก และเราก็เลือดลดไวมากด้วย(เอาหัวไปล่อกระสุนซะขนาดนั้นไม่โดนยิงตายกลับมาก็บุญโคตรๆแล้ว555)

4. ปืนสวย ปืนเยอะ ออพชั่นการแต่งปืนก็เยอะ - เกมส์แบบนี้มันเป้นอะไรที่โคตรจะแน่นอนสุดๆ! มันจะต้องมีการซื้อขายและแต่งปืนอย่างแน่นอน ไม่บอก หลายๆคนก็น่าจะเอาได้ ซึ่งเกมส์นี้ปืนหลากหลายอยู่พอสมควร ออพชั่นแต่งปืนก็เช่นกัน แต่ที่เด็ดเลยก็คงจะเป้น สีและลายของปืนครับ มีให้เลือกเยอะแถมสวยด้วย คือเข้าไปเล่นในด่านนี่ไม่ต้องยิงศัตรูแล้ว นั่งดูปืนตัวเองอย่างเดียว (บ้าปืนโคตรๆ)


ทำไมเกมส์นี้ ผู้ชายอย่างเรา ต้องเล่น!?
เล่นเกมส์ยิงปืนจนเรียกได้ว่า โตมากับเกมส์ยิงปืนยังได้เลยครับ สำหรับผู้ชายอย่างเรา มันอาจจะซึมเข้าไปในสายเลือดแล้วก็เป็นได้ครับ เกมส์มันมันส์ มันสนุก มันดี มันสวย ก็อยากจะเอามาแนะนำให้เพื่อนๆได้เล่นได้ลองกัน ถึงมันจะเป้นเกมส์เล็กๆ แต่ก็อยากจะให้เปิดใจลองเล่นดูครับ เกมส์มันอาจจะดูง่ายๆ simple ไปหน่อย แต่บางทีมันก็อาจจะเป็นข้อดีก็ได้นะครับที่เกมส์มันเล่นง่าย เพราะว่าเราเองบางทีก็ไม่อยากจะไปเล่นอะไรที่มันท้าทายมากๆ เพราะพอเราแพ้มามันก็บั่นทอนจิตใจเราอีก สู้เล่นเกมส์ง่ายๆสนุกๆ ดีกว่าครับ ไม่เครียดด้วย ไม่กินเวลาด้วยด่านนึงเล่นไม่นาน อย่าลืมไปลองโหลดมาเล่นด้วยนะครับผม! Mustplay!


สำหรับรีวิวนี้ก็ขอลาไปก่อนนะครับ เจอกันรีวิวหน้าครับผมชาวGamer 

Enjoy your life like you enjoy gaming and you will be happy

สนุกกับชีวิตให้เหมือนสนุกกับเกมส์แล้วคุณจะมีความสุขครับผม!เกมมือถือ

ดาวน์โหลดเกมส์ได้ที่

  

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...