Sony ประกาศลั่น!!! E3 ปีหน้าของดร่วมงานรึนี่คือสัญญาณอะไรบางอย่างกันแน่!?

Playulti 17 Nov 2018, 10:56:44
ข่าวเกม PC
undefined
   น่าจะเป็นข่าวใหญ่ประจำวันเลยก็ว่าได้ สำหรับ Sony Interactive Entertainment แบรนด์ใหญ่ชื่อดังแห่งวงการเกมที่ออกมาประกาศว่าในงาน Electronic Entertainment Expo (E3) 2019 จะไม่เข้าร่วม ซึ่งเป็นครั้งแรกในรอบ 25 ปี นับตั้งแต่มีการจัดงาน E3 หลายคนอาจจะมึนงงในเหตุเการณ์ดังกล่าว เพราะหากดูแล้ว SONY น่าจะเป็นบริษัทเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชั่วโมงนี้ ทั้งนี้ Game Informer สำนักข่าวบันเทิงชื่อดังได้รายงานว่า "จากการที่อุตสาหกรรมของ PlayStation มีการพัฒนาเปลี่ยนแปลง ก็ต้องมีการปรับแต่งเปลี่ยนแปลงในสิ่งที่แตกต่าง เพื่อสร้างสรรสิ่งอันน่าสนใจ และพร้อมจะแบ่งปันกับแฟนๆ PlayStation ต่อไป และเราก็คงไม่อาจนำอะไรใดๆ ไปโทรโมทในงาน E3 ที่จะถึงนี้" 
undefined
  ทั้งนี้ยังได้ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่าด้วยเหตุผลที่ไม่เข้าร่วม E3 2019 เนื่องมากจากในงาน E3 2018 ที่ผ่านมา เห็นได้ว่า SONY มีงานในมืออันล้นเหลือคณานับ แล้วตอนนี้จึงต้องมุ่งเป้าหมายเพื่อพัฒนาเกมเหล่านั้นให้เสร็จสมบูรณ์รวมไปถึงให้มันออกมายอดเยี่ยมโดยไม่ให้แฟนๆ ผิดหวัง อย่างไรก็ตามนงาน E3 2019 ที่ไร้ชื่อของ Sony สำหรับแฟนๆ ก็คงผิดหวังกันไปตามระเบียบ เมื่อค่ายสุดโปรดของท่านไม่ร่วมงานนี้ แต่อีกนัยยะหนึ่งแล้วการที่ Sony อุบเงียบในงานใหญ่ระดับนี้ อาจแปลว่าจะมีการโชว์ของสำคัญในงานของตนเองอย่างงาน Sony Press Conferrence ก็เป็นได้ อย่างไรก็ตาม E3 2019 ยังคงมีค่ายผู้พัฒนาเดินทัพเข้าร่วมอีกเพียบ ทั้ง EA, Microsoft, Nintendo, Activision, Bethesda Softworks, Capcom, Epic Games, Konami, Square Enix, Take-Two Interactive, Ubisoft, and Warner Bros. Interactive. 

ข้อมูล: https://gematsu.com/2018/11/sony-to-skip-e3-2019-exploring-new-and-familiar-ways-to-engage-playstation-community-in-2019    

กำลังโหลด...