Sony ประกาศเปลี่ยนแปลงตำแหน่งประธานและซีอีโอคนใหม่แล้ว

Playulti 05 Oct 2017, 13:29:42
ข่าวเกม PC


การเปลี่ยนแปลงตำแหน่งเป็นเรื่องปกติในวงการเกม ล่าสุดทาง Sony Interactive Entertainment ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าตอนนี้มีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งประธานและซีอีโอของ Sony Interactive Entertainment โดยได้คุณ Tsuyoshi Kodera รองประธานที่ดูแลฝ่าย Network มาดำรงตำแหน่งนี้แทนคุณ Andrew House ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา ส่วนทางด้านคุณ Andrew House ยังคงอยู่ในตำแหน่งผู้อำนวยการและประธานไปจนถึงสิ้นปี เพื่อให้มั่นใจว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เป็นไปได้อย่างราบรื่นไม่มีปัญหา



สำหรับคุณ Andrew House ได้ร่วมงานกับทาง Sony มาเป็นระยะเวลา 27 ปี ในช่วงแรกเขาได้ทำงานด้านการสื่อสารให้สำนักงานใหญ่ในช่วงปี 1990 ก่อนจะย้ายไปทำงานทางด้านการตลาดและการสื่อสารในส่วน Sony Computer Entertainment ปี 1995 หลังจากนั้น 6 ปีเขาก็ได้รับมอบหมายให้กลับมาทำงาน Sony Electronics ที่อเมริกา ภายหลังก็ได้รับแต่งตั้งให้เป็นรองประธานฝ่ายจัดการผลิตภัณฑ์ไอที แล้วในช่วงปี 2010 ก็ได้รับแต่งตั้งรองประธานอาวุโสของ Sony Network Entertainment International 

ส่วนคุณ Tsuyoshi Kodera ผู้ที่มาดำรงตำแหน่งแทนคุณ Andrew House ได้ร่วมงานกับทาง Sony มาตั้งแต่ปี 1992 โดยเขามาดูแลในส่วนเครื่องเล่นเพลงพกพา หลังจากนั้นก็ได้มีการย้ายไปทำงาน Sony Electronics ที่อเมริกา ในช่วงปี 2010 ก็ได้ย้ายไปดูแลในส่วน PlayStation เพื่อพัฒนาระบบ PSN แล้วในช่วงปี 2013 ก็ได้ถูกเลื่อนตำแหน่งขึ้นมาเป็นประธานดูแลฝ่าย Network อย่างเต็มตัว ปัจจุบันเขาได้ร่วมงานกับคุณ Andrew House เพื่อวางแผนอนาคตทั้งหมดของ PlayStation 



แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...