Sony เปิดตัว PlayStation 4 Days of Play Limited Edition พร้อมประกาศวันวางจำหน่าย

Playulti 31 May 2018, 13:46:56
ข่าวเกม PC


เอาใจแฟนบอยสายสะสมโดยเฉพาะ หลังจากเมื่อปีที่แล้วทางโซนี่อินเตอร์แอ็กทีฟเอ็นเตอร์เทนเมนต์ได้วางจำหน่ายเครื่อง PlayStation 4 รุ่น Limited Edition กันไปแล้ว ซึ่งกระแสตอบรับจากเกมเมอร์ถือว่าดีเยี่ยมมากๆ ล่าสุดทางโซนี่อินเตอร์แอ็กทีฟเอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ฮ่องกง) จำกัด สาขาสิงคโปร์ได้เผยโฉมเครื่อง PlayStation 4 ที่ออกแบบพิเศษภายใต้ชื่อ "PlayStation 4 Days of Play Limited Edition" โดยมีกำหนดที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 8 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ที่สำคัญมาพร้อมกับเทศกาลลดราคา Days of Play ที่จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 8 - 18 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ถือว่าเป็นการมอบประสบการณ์, ความสุข และ ความคุ้มค่าให้กับเกมเมอร์อย่างมากที่ซื้อทั้งเครื่องและใช้บริการต่างๆ ของ PlayStation



สำหรับเครื่อง PlayStation 4 Days of Play Limited Edition ตัวนี้จะออกโทนสีน้ำเงิน ซึ่งเป็นสีที่รู้จักกันดีของ PlayStation นอกจากนี้ยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่มีเฉดสีทองและสีน้ำเงินตัดกันทำให้ตัวเครื่องดูสวยสะดุดตาเกมเมอร์อย่างมาก แถมตัว Dual Shock 4 Wireless Controller ก็มีการออกแบบเฉดสีเดียวกันและพิมพ์ลายสีทองบนทัชแพดอีกด้วย โดยตัวเครื่องมาพร้อมความจุ HDD 500GB. สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 11,990 บาท



“เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ได้เห็น Days of Play กลับมาอีกครั้งในปี 2561 สำหรับเรามันคือการแสดงความขอบคุณต่อแฟนๆ ทุกคน และสร้างความมั่นใจให้แก่แฟนๆ ว่าพวกเขาจะได้สัมผัสเกมดังๆ ใหม่ล่าสุด และรับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ดียิ่งขึ้นในการเล่นเกมจาก PlayStation” จิม ไรอัน รองประธานและหัวหน้าฝ่ายงานขายและการตลาดระดับสากลของ SIE กล่าวว่า “ปีนี้ผลิตภัณฑ์ของ PlayStation ที่จะออกมาจะมีความคุ้มค่ามากขึ้นด้วยการเลือกตัวแทนจัดจำหน่ายพร้อมกับวางจำหน่าย PS4 รุ่นพิเศษที่ออกแบบมาใหม่สำหรับ Days of Play เท่านั้น เพราะแรงผลักดันจากคอมมูนิตี้ที่ช่วยทำให้  PlayStation กลายเป็นแหล่งรวมความบันเทิงในการเล่นเกม และ Days of Play ก็เป็นหนทางที่จะทำให้ผู้คนค้นพบประสบการณ์ใหม่ๆ และได้มาเล่นร่วมกันมากขึ้น”


 
สุดท้ายแล้วบัตรสมาชิก "Days of Play" PlayStation Plus 12+2 จะวางจำหน่ายในราคาเดียวกับบัตรแบบมาตรฐาน 12 เดือน เกมเมอร์คนไหนที่สนใจสามารถซื้อผ่านตัวแทนของ PlayStation และ SONY Store ทุกสาขาทั่วประเทศ ( ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ ) ข้อเสนออื่นๆ สามารถคิดตามได้ใน Asia PlayStation™Store ซึ่งจะรวมไปถึงเกมต่างๆ add-on และ “PlayStation®Plus 12+2 Months Membership” ในระหว่างวันที่ 8 - 18 มิถุนายน 2561 เท่านั้น




กำลังโหลด...