Spider-Man: Into the Spider-Verse จักรวาลใหม่ของสไปดี้โชว์ตัวอย่างใหม่แล้ว

Playulti 10 Jun 2018, 12:39:21
ข่าวเกม PC

undefined


หลังจากที่หลายคนได้ดูตัวอย่างเรียกน้ำย่อยที่เคยปล่อยมาก่อนหน้านั้นแล้วกับไอ้แมงมุมคนใหม่ Miles Morales จากเรื่อง "Spider-Man: Into the Spider-Verse" ที่จะมาโล่นแล่นในจอยักษ์ให้เราได้ดูกัน ซึ่งในตัวอย่างเดิมไม่ค่อยเปิดเผยข้อมูลอะไรมากนัก ทางจึง Sony Pictures Animation ก็ได้ฤกษ์ปล่อยตัวอย่างล่าสุดที่ค่อนข้างเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเนื่อเรื่องเพิ่มมากขึ้น ปริศนาหลายๆ อย่างที่ทิ้งไว้ให้เราอย่างติดตามเพิ่มมากขึ้น ทำให้เราได้เห็นว่าจักรวาล Spider-Man เรื่องนี้จะมีมากกว่า 1 คนแน่นอน!!!


ในตัวนี้อย่างเราจะได้เห็นสไปร์เดอร์แมนคนใหม่นั้นก็คือ "Miles Morales" หรือสไปร์เดอร์แมนผิวสีหนึ่งในฮีโร่ผิวสีของจักรวาร Marvel ครั้งนี้จะมาเห็นการเติบโตของตัว Miles Morales ตั้งแต่ต้นกำเนิดจนกลายเป็นสไปร์เดอร์แมนอย่างเต็ม สิ่งที่เราจะได้เห็นก็คือความสามารถใหม่ที่ไม่เคยเห็นในเวอร์ชั่นภาพยนตร์มาก่อน ยกตัวอย่างเช่น ความสามารถในการหายตัว เป็นต้น ส่วนวายร้ายในภาคนี้ก็คือ Green Goblin และ Prowler เรียกว่าเป็นคู่ปรับตลอดกาล ที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือเราจะได้เห็นสไปร์เดอร์แมนจากจักรวาลอื่นๆ มาปรากฎตัวให้เห็นด้วย นั้นก็คือ "Spider-Gwen" เธอคือหนึ่งในตัวละครสไปร์ดี้ที่แฟนๆ ทั่วโลกชื่นชอบอย่างมาก แล้วดูท่าในงาน Comic Con ที่จะมีขึ้นในเร็วๆ นี้อาจจะมีข้อมูลใหม่ก็เป็นได้




สำหรับ Spider-Man: Into the Spider-Verse เป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นอำนวยการสร้างภาพยนตร์โดย Columbia Pictures, Sony Pictures Animation และ Marvel Entertainment ที่ได้ผู้กำกับถึง 3 คนมาดูแลตั้งแต่คุณ Bob Persichetti, Peter Ramsey และ Rodney Rothman พวกเขาได้อธิบายเอาไว้ว่ามันจะไม่เกี่ยวข้องกับจักรวาลภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: Home Coming แน่นอน ส่วนกำหนดเข้าฉายจะมีขึ้นภายในเดือนมกราคมปีหน้า ส่วนรายละเอียดต่างๆ คาดว่าในงาน Comic Con เราอาจจะได้เห็นข้อมูลที่น่าสนใจเพิ่มเติมก็เป็นได้ครับ


undefined

undefined

undefined

undefined

 



กำลังโหลด...