Square Enix เปิดตัวอย่างใหม่เกม Shadow of the Tomb Raider ในงาน E3!

Playulti 11 Jun 2018, 16:05:10
ข่าวเกม PC

Shadow of the Tomb Rider เกม Action-Adventure ฟอร์มยักษ์อีกเกมหนึ่งที่ถูกจับตามองจากเกมเมอร์เป็นจำนวนมาก โดยล่าสุดทาง Square Enix และ Eidos Montreal ได้เปิดตัวอย่างใหม่ของเกม Shadow of the Tomb Rider โดยในตัว Trailer จะเห็นได้ว่าตัว CG และกราฟิก เกมเพลย์ ได้ถูกพัฒนาให้มีความสมจริงกว่าเดิมมาก นอกจากนี้ในภาคนี้ยังมีพื้นที่ใค้น้ำมากขึ้นกว่าเดิม ผู้เล่นสามารถออกสำรวจถ้ำใต้น้ำที่มีเส้นทางซับซ้อนได้สนุกยิ่งขึ้นรวมถึงเขตพื้นที่ส่วนกลางก็ยังมีจนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาใน 3 ภาคอีกด้วย โดยจะวางขายวันที่ 14 กันยายนปีนี้ ผ่านแพลตฟอร์ม PS4 , XBoxone และ PC  ≧△≦ 




ภาคนี้จะเป็นบทสรุปสุดท้ายของไตรภาคชุดแรก ถือเป็นการปิดเรื่องราวต้นกำเนิดของ Lara ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งนี้เนื้อหาหลักภายในเกมยังคงเล่าเกี่ยวกับองค์กร Trinity แต่จะเริ่มต้นการเดินทางที่ Mexico ดินแดนอารยธรรมมายา ที่จะมาเป็นหนึ่งในฉากหลักของเกม Shadow of the Tomb Raider โดยจะมีฉากเป็นป่าเมืองโบราณของชาวฉายาที่เต็มไปด้วยอันตรายจากมนุษย์และสิ่งลี้ลับเหนือธรรมชาติ 

ในส่วนของ Gameplay จะยังคงระบบเดิมแต่ปรับปรุงการเคลื่อนไหวของ Lara ให้พริ้วขึ้นและระบบการต่อสู้จะเป็นแนวรอบเล้นเสียมาก ตัว Lara เองสามารถใช้โคลนในการซ่อนตัวและทำให้ศัตรูตื่นตกใจได้ สำหรับ Season Pass ในภาคนี้จะประกอบไปด้วยการผจญภัยที่ถูกเรียกว่า Paths หรือเส้นทาง 7 อัน ซึ่งแต่ละอันจะมาพร้อมกับเนื้อเรื่องใหม่ ภารกิจใหม่ ศัตรูใหม่ อาวุธใหม่ ชุดใหม่ รวมถึง Skill ใหม่อีกด้วย สามารถติดตามข่าวสารเกม Shadow of the Tomb Raider เพิ่มเติมได้ทาง Playulti เร็วๆนี้

แหล่งข่าว : http://bit.ly/2sXVPcJ




กำลังโหลด...