State of Decay 2 เกมซอมบี้กระแสดี Microsoft เผยยอดผู้เล่นทะลุ 1 ล้านคนแล้ว

Playulti 28 May 2018, 17:16:08
ข่าวเกม PC


วางจำหน่ายตัวเกมเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเกม "State of Decay 2" เกมซอมบี้ภาคต่อของทีมผู้พัฒนาฝีมือดี Undead Lab และ Microsoft Studios ซึ่งกระแสตอบรับจากเกมเมอร์ถือว่าดีมากจริงๆ เพราะหลังจากที่ตัวเกมวางจำหน่ายไปได้เพียงแค่ 2 วันก็มียอดผู้เล่นออนไลน์ทะลุ 1,000,000 คนกันไปแล้ว ซึ่งตัวเกมในภาคนี้ได้มีการเพิ่มระบบออนไลน์ [Co-op Multiplayer] ทำให้เกมเมอร์หลายคนที่ชื่นชอบเกมแนวซอมบี้และประทับใจจากภาคแรก เทใจให้เกมนี้กันแบบเต็มที่ ล่าสุดทาง Microsoft ได้ออกมาให้ข้อมูลผ่านสื่อต่างประเทศว่าตอนนี้ตัวเกม State of Decay 2 มีผู้เล่นออนไลน์ทะลุ 1 ล้านคนไปแล้วพร้อมกับสถิติต่างๆ อาทิเช่น ซอมบี้ภายในเกมถูกจัดการมากกว่า 675 ล้านตัว, ดอกไม้ไฟภายในเกมถูกใข้ไปกว่า 6 ล้านชิ้น หรือ อาหารภายในเกมถูกทานไปมากกว่า 6 ล้านครั้ง เป็นต้น



เห็นสถิติและกระแสตอบรับดีเช่นนี้ตัวเกม State of Decay 2 ก็มีปัญหาเรื่องการ Optimized เกมยังทำออกมาไม่ดีเท่าที่ควร ซึ่งทางทีมผู้พัฒนาเกม Undead Lab ก็ได้ประกาศว่าพวกบัคต่างๆ ภายในเกมจะพยายามแก้ไขและออกแพทซ์มาอัพเดทต่อเนื่องเพื่อให้ตัวเกมสมบูรณ์มากที่สุด มันคือสิ่งแรกที่พวกเขาพยายามอย่างมากในตอนนี้



ตัวเกมใน State of Decay 2 เป็นแนว Survival MMORPG ที่มีธีมเป็นโลกที่ล้มสลายด้วยเชื้อไวรัสที่ทำให้มนุษย์กลายเป็นซอมบี้ ผู้คนที่เหลือรอดเลยต้องต่อสู้หาทางเอาตัวรอดจากซอมบี้กระหายเลือด รวมไปถึงเอาตัวรอดจากมนุษย์ด้วยกันเองที่อาจจะถูกหักหลังเมื่อไหร่ก็ได้ ในภาคนี้มีการอัพเกรดระบบหลายๆ อย่าง อาทิเช่น กราฟฟิค, เกมเพลย์ และ ซอมบี้ที่ดูหลากหลายแถมดุกว่าเดิมหลายเท่า รวมไปถึงโหมดออนไลน์ [Co-op Multiplayer] ที่ถูกเพิ่มเติมเข้ามาในภาคนี้ เราสามารถเล่นออนไลน์พร้อมกันได้สูงสุด 4 คน

ตัวเกมวางจำหน่ายบนเวอร์ชั่น PC และ Xbox One แล้ววันนี้ ส่วนเรื่องของราคาวางจำหน่ายทั้งหมด 3 แบบด้วยกันได้แก่ Collector’s Edition ของเกม State of Decay 2 สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $69.99 หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 2,240 บาท ภายในชุดประกอบไปด้วย กล่องเหล็กภายในนั้นมีตัวเกม, หน้ากาซอมบี้, USB นิ้วมนุษย์, สมองมนุษย์ใช้วางแผ่นเกม และ แผ่น Patch ที่เป็นโลโก้เกม State of Decay 2 นอกจากเผยเปิดเผยชุด Standard Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $29.99 หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ1,059 บาท และ ชุด Ultimate Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $49.99 หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 1,759 บาท สั่งซื้อตัวเกมได้ที่ คลิ๊กที่นี่






แหล่งที่มาของข้อมูล: คลิ๊กที่นี่



กำลังโหลด...