State of Decay 2 เกมแนว Coop Survival ชื่อดัง เตรียมเผยข้อมูลอัปเดตใหญ่ในชื่อ Green Zone เร็วๆ นี้!

Playulti 20 Jun 2020, 03:21:52
ข่าวเกม PC

State of Decay 2 เกมแนว Coop Survival Horror ที่จะให้ผู้เล่นเป็นผู้รอดชีวิตในโลกซอมบี้ระบาด หาทางสร้างฐานทัพให้ยิ่งใหญ่ และตามหาทรัพยากรต่างๆ เช่นอาหาร หรืออาวุธ เพื่อให้ตัวเองมีชีวิตรอดยาวนานสูงสุดร่วมกับเพื่อนแบบ Coop ได้มากถึง 4 คน ซึ่งใครหลายคนคงทราบแล้วว่าตัวเกมเวอร์ชั่นล่าสุดอย่าง Juggernaut Edition ได้ถูกวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงเดือนมีนาคม 2020 ที่ผ่านมา แล้วก็ไม่ได้มีอัปเดตคอนเทนท์อะไรใหม่ๆ จนมาถึงปัจจุบัน แต่ล่าสุดนี้ ทางผู้สร้างก็ได้ประกาศผ่านทาง Facebook ว่าพวกเขาเตรียมเปิดตัวอัปเดตใหญ่ของเกมในชื่อ Green Zone ออกมาให้ชมข้อมูลกันภายในวันที่ 21 มิถุนายน 2020 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!
คลิปตัวอย่างเกม State of Decay 2

สำหรับอัปเดตใหญ่ดังกล่าวนี้ ทางผู้สร้างก็ยังไม่ได้เผยรายละเอียดใดๆ เลยว่ามันจะมีการเพิ่มคอนเทนท์อะไรใหม่เข้าสู่เกมบ้าง แต่ถ้าหากเราลองวิเคราะห์จากชื่ออัปเดตใหญ่ Green Zone กันดู ก็อาจเป็นไปได้ว่ามันจะเป็นอัปเดตให้ผู้เล่นได้สร้างที่อยู่อาศัย หรือไปผจญภัยในพื้นที่สุดสงบสุขก็เป็นได้ (Green Zone มีความหมายประมาณว่า "โซนพื้นที่ปลอดภัย") ส่งผลให้ถือเป็นอัปเดตใหญ่ที่น่าติดตามข้อมูลภายในวันที่ 21 มิถุนายน 2020 มากเลยจริงๆ ซึ่งหากมีความคืบหน้าอะไรจากทางผู้สร้าง ทางเว็บไซต์ Playultimate ก็จะรีบมาแจ้งข่าวให้ทราบกันอย่างรวดเร็วเลย!

เกม State of Decay 2 วางจำหน่ายแล้วทั้งบน PC และ XBOX One ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปซื้อบนร้านค้า Steam ได้ที่ด้านล่างนี้เลย

ที่มาภาพเพิ่มเติม: Steam


กำลังโหลด...