Steppy Pants โคตรเกมฮาหัวร้อน!!

Playulti 27 Jun 2016, 20:00:25
ข่าวเกมมือถือ

 

   เป็นกระแสให้คนได้แชร์กันถล่มทลายกันเลยทีเดียวกับเกม Steppy Pants จากค่ายผู้พัฒนาอย่าง Super Entertainment ที่ได้ส่งเกมนี้มาให้เราได้เล่นกันบน iOS กันก่อน ซึ่งถึงแม้ว่า Andorid จะยังไม่มา แต่เจ้าเกมนี้ก็ทำเอาคนไทยติดกันทั่วบ้านทั่วเมืองกันพอสมควรเลยทีเดียว ซึ่งวัดได้จากการที่มองไปในหน้าเฟสเราจะต้องเห็นเจ้าเกมนี้แทรกอยู่เป็นระยะๆ เกมนี้มีวิธีเล่นคือการที่เราจะต้องควบคุมพ่อหนุ่มตัวเหลี่ยม(ที่เปลี่ยนเพศได้ทีหลัง) เดินไปข้างหน้าเรื่อยๆ โดยห้ามเหยียบขอบหรือ วัตถุอันตรายโดดเด็ดขาด!! ฟังดูง่ายๆใช่ไหมล่ะ? แล้วไหงเกมนี้ถึงได้ฮิตได้ เราไปดูรายละเอียดกันดีกว่า

ดาวน์โหลดเกม


  
---------------------------------------------------


แบบนี้ต้อง ขออีกตา!!

  เพื่อนๆหลายๆคนคงเคยได้ยินคำนี้กันมาแล้วเมื่อเพื่อนๆ หรือใครก็ตามยืมมือถือเราไปเล่นเกม จะต้องมีคำที่คุ้นหูอย่าง เฮ้ย! ขออีกตา พอเล่นๆไปอีกสักพัก อะไรนะจบอีกแล้วเหรอ? ขออีกตาดิ!! ซึ่งเจ้าเกม Steppy Pants เองนั้นก็เป็นเกมที่ชวนให้เราได้เล่นต่อกันอีกตาเรื่อยๆจริงๆ เพราะตัวเกมนั้นจบไวมากๆ ขนาดที่ว่าคนเล่นยังแทบไม่รู้สึกตัว พอเล่นๆไปแปบเดียวแพ้ซะแล้ว!! จึงเป็น เหตุชวนให้ผู้เล่นรู้สึกว่ามันต้องแก้มือกันเสียหน่อย แล้วเล่นต่อไปเรื่อยๆ 



เกมนี้เล่นยังไงอะ ? 

   วิธีการเล่นเจ้า Steppy Pants นี้ไม่ยากเลยล่ะครับ ออกจะง่ายจนน่าใจหายเลยด้วยซ้ำ เพียงแค่เราจิ้มจอให้ตัวละครตัวเหลี่ยมๆ ของเราเดินไปทีละก้าวๆ เพียงเท่านั้นเอง!! ซึ่งตัวละครของเราจะเดินไปบนพื้นไปเรื่อยๆ สลับเท้าซ้ายขวา และเมื่อเราเดินได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่ติดช่องเดิมนานๆ ก็จะได้โบนัสคะแนนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆด้วย และจุดที่ฮาสุดๆของเกมนี้ก็คือในจุดที่เราตาย ถ้าเราตายล่ะก็ตัวเกมจะเซฟภาพเป็น Gif ให้เราได้แชร์ออกไปให้อับอายประชาชีกันได้ด้วย อีกทั้งเพื่อนๆทีเบื่อหน้าเดิมๆ สามารถที่จะเอาเงินในเกมไปเปิดสุ่มกาชาเพื่อหาเครื่องแต่งกายใหม่ๆได้ด้วยนะ!!



ทำไมเกมนี้มันถึงดัง ?

  ด้วยรูปแบบการเล่นที่ง่ายโคตรๆของเกม แต่ความยากระดับอภิมหากาฬ ด้วยเช่นกันทำให้ตัวเกมนี้ชวนให้ผู้เล่นอยากแก้มือไปเรื่อยๆ อีกทั้งตัวเกมยังได้ทำระบบการแชร์ภาพอย่างการเซฟช็อตในการตายของเราเป็นภาพ GIF ส่งให้เกิดการแชร์บน สื่อต่างๆได้อย่างง่ายดาย ทำให้มีคนอยากรู้ว่ามันคืออะไร แล้วเล่นต่อๆกันไปเรื่อยๆ จนเกิดกระแส Talk of The Town ในที่สุด และอย่างที่เราเห็นคือการแชร์ภาพเกมนี้กันไปทั่วบ้านทั่วเมืองเลยนั่นเองจ้าา (กบเองก็เห็นจากการที่เพื่อนแชร์เหมือนกัลล)



แล้ว Android เมื่อไหร่จะได้เล่น ?

   สำหรับตอนนี้เพื่อนๆชาว Android อย่าพึ่งน้อยใจกันไปเนอะ เพราะทีมงานเค้ากำลังพัฒนาอยู่ ตอนนี้เราก็ปล่อยให้เพื่อนๆ iOS เล่นกันไปก่อน อีกเดี๋ยวนึงรับรองว่าเพื่อนๆ Android จะได้เข้าไปเล่นกันได้แน่ๆ ตอนนี้หากใครอดทนไม่ไหวอยากเล่นม้ากกกมากล่ะก็  ขอแนะนำให้ไปปล้น iPhone หรือ Ipad เพื่อนข้างๆมาเล่นกันก่อนน้าาาา แต่ถ้าติดจนลืมคืนเพื่อนแล้วโดนโกรธอย่าหาว่ากบไม่เตือนนะ! ส่วนวันที่ตัวเกมเวอร์ชั่น Android จะออกนั้นทีมงานไม่ได้ออกมารับปาก แต่ได้แจ้งในแฟนเพจว่าน่าจะประมาณเดือนกรกฎาคมนี้จ้า


 

สุดท้ายหากใครทีเล่นเกมนี้อยู่แล้วอยากอวดคะแนนมาแข่งกับกบ หรือเพื่อนๆภายในเว็บไซต์ Mustplay หล่ะก็สามารถแชร์ภาพเด็ดๆ หรือคะแนนสูงสุดที่ทำได้เอาไว้ที่ด้านล่างคอมเม้นในเพจหรือเว็บไซต์ได้เลย!! 

      ขอบคุณที่รับชมครับ
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...