StoneAge World เกมแนว MMORPG จากค่าย NetMarble เผยวันเปิดให้บริการออกมาแล้ว

Playulti 04 Jun 2020, 12:19:10
ข่าวเกมมือถือ

การผจญภัยสุดตื่นตาตื่นใจไปในยุคหินพร้อมกับผองเพื่อนไดโนเสาร์สุดป่วน กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว เมื่อ StoneAge World เกมแนว MMORPG จากค่าย NetMarble ได้เตรียมจะเปิดให้บริการภายในวันที่ 18 มิถุนายน 2020 นี้เป็นวันแรก สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งทาง App Store และ Google Play ซึ่งเกมดังกล่าวยังถือเป็นเกมซีรี่ย์ชื่อดังจาก Stone Age IP ที่ใครหลายคนรู้จักกันมากในระดับสากลฝั่งตะวันตก โดยคอนเซ็ปต์ของเกมจะเป็นการสะสมสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักในยุคก่อนประวัติศาสตร์ในรูปแบบเกม MMORPG ผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัวกับเกม MMO แบบดั้งเดิม และการผจญภัยสุดมันส์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากยุคหินที่เหล่าเกมเมอร์ไม่ควรพลาด! 
สำหรับเกม StoneAge World นี้ ก็จะยังเป็นเกมมือถือในรูปแบบวางแผนผลัดกันเดิน TBS ซึ่งเป็นแนวใหม่ของเกมออนไลน์แนว RPG แบบดั้งเดิมอีกด้วย โดยในครั้งนี้ผู้เล่นจะถูกส่งย้อนเวลากลับไปในยุคก่อนประวัติศาสตร์ และรับบทบาทเป็น “ผู้ฝึกสัตว์” นักรบผู้มีอำนาจในดินแดนแห่ง ‘นีซ’ ผู้มีหน้าที่ และรับผิดชอบในการปกป้องดินแดนของตนโดยการใช้ไดโนฯ สุดเชื่อง ผู้ฝึกสัตว์จะสามารถมีเหล่าสัตว์เลี้ยงไว้ในครอบครองมากกว่า 250 ตัว ซึ่งสามารถสะสม ฝึกฝนให้เชื่องได้ตั้งแต่สัตว์ที่เป็นสัญลักษณ์ในยุคก่อนประวัติศาสตรอย่างไดโนเสาร์ และแมมมอธขนหนา ไปจนถึงสัตว์ที่เราคุ้นเคยกันในปัจจุบันอย่างหมูป่า หรือหมาป่า พร้อมทั้งออกสำรวจและปกป้องดินแดนแห่ง ‘นีซ’ จากการคุกคามของอารยธรรมจักรกลไปในเวลาเดียวกัน!

นอกจากนี้ ผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าทางเว็บไซต์หลักของเกม StoneAge World ก็ยังจะได้รับ ‘1 ล้านสโตน’ (ค่าเงินภายในเกม StoneAge World) อีกด้วย และสำหรับผู้เล่นที่ลงทะเบียนผ่านทาง App Store และ Google Play จะได้รับ ‘หอย 50,000 ชิ้น’ (ค่าเงินพรีเมียมภายในเกม StoneAge World) อีกต่างหาก สามารถดาวน์โหลดเกมล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน 2020 เป็นต้นไป ก่อนการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการให้วันที่ 18 มิถุนายนนี้ แถมยังมี ‘กิจกรรมไดโนฯ’  ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกในเว็บไซต์ลงทะเบียนล่วงหน้าอีกด้วย ห้ามพลาดกันได้เลย!

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม StoneAge World และติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่
 Website: คลิกที่นี่
Facebook: คลิกที่นี่

กำลังโหลด...