Story of Seasons: Reunion in Mineral Town ผลงานชิ้นใหม่จากซีรี่ส์ Harvest Moon

Playulti 04 Jul 2019, 16:37:34
ข่าวเกม PC

กว่าจะทำภาคใหม่ๆ ให้ถูกใจได้ก็เรียกว่าใช้เวลาค่อนข้างนานสำหรับซีรี่ส์เกมปลูกผักในตำนานอย่าง Harvest Moon ที่ครั้งนี้ขอกลับไปยังดินแดน Mineral Town หมู่บ้านอันแสนสุขที่มีความทรงจำมากมาย กับภาคใหม่ในชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่า Story of Seasons: Reunion in ineral Town ที่พัฒนาโดย Marvelous พร้อมกับเปิดเผยสกรีนช็อตแรกของเกมให้ได้ชมกัน

Story of Seasons: Reunion in Mineral Town หรือชื่อในภาษาญี่ปุ่น Bokujo Monogatari: Saikai no Mineral Town ตัวเกมจะพาคุณไปยังหมู่บ้าน Mineral Town หมู่บ้านอันแสนสุขและสงบ กับการสวมบทบาทเป็นชาวไร่ผู้ได้รับมรดกจากคุณปู่ที่เสียชีวิตไป หน้าที่ของเราคือการพัฒนาฟาร์มให้มีความเจริญรุ่งเรือง พร้อมกับต้องมีปฏิสัมพันธ์กับชาวบ้านเพื่อสร้างความสุขให้กับ Mineral Town และชีวิตของตนเอง ในวิถีของคนชาวไร่ที่เราปรารถนา

รายละเอียดเกมเพลย์ของภาคนี้ จะทำให้หวนคืนความทรงจำในเวอร์ชั่น PlayStation อย่างครบถ้วน โดยเฉพาะในเมือง Mineral Town ที่ยังคงด้วยบรรยากาศ และสถานที่ในเมืองอย่างเดิมทุกอย่าง อีกทั้งเหล่า NPC ในความทรงจำที่สามารถปฏิสัมพันธ์หรือพูดคุยได้เป็นธรรมชาติมากขึ้น และแน่นอนเหล่าสาวๆ หนุ่มๆ ที่ชาวไร่อย่างเราสามารถเข้าไปจีบและแต่งงานก็ยังมีให้เห็นกันอยู่ในภาคนี้อีกด้วย 

สำหรับตัวเกม Story of Seasons: Reunion in Mineral Town จะวางจำหน่ายบนเครื่อง Nintendo Switch ในวันที่ 17 ตุลาคมนี้ในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น ส่วนเวอร์ชั่นของภาษาอังกฤษนั้นทาง Marvelous ยืนยันแล้วว่าจะวางจำหน่ายหลังจากที่เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นวางจำหน่ายแล้ว

ที่มาข่าว: https://gematsu.com/2019/07/story-of-seasons-reunion-in-mineral-town-debut-trailer-screenshots

กำลังโหลด...