Striker เตรียมอัพเดทลง Black Desert [TW] พร้อมกิจกรรมแจกของเพียบ

Playulti 18 Aug 2017, 16:09:03
ข่าวเกม PC


ปัจจุบันตัวเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน [TW] มีตัวละครให้เลือกเล่นทั้งหมด 12 อาชีพด้วยกัน ซึ่งตามตารางที่จะอัพเดทเป็นตัวละครต่อไปก็คือ "Dark Knight" นักรบหญิงผู้ใช้พลังความมืดในการโจมตี ล่าสุดทาง Pearl Abyss ผู้พัฒนาเกมได้ประกาศเตรียมส่งตัวละครต่อไปอัพเดทลงเซิร์ฟเวอร์ไต้หวันแล้ว แต่งานนี้ไม่ใช่ตัวละคร Dark Knight แต่เป็น "Striker" ไอหนุ่มหมัดเหล็กที่จะอัพเดทลงเซิร์ฟเวอร์ให้ได้เล่นกันก่อนค่ะ โดยตอนนี้มีกิจกรรมให้ผู้ที่สนใจไปลงทะเบียนหน้าเว็บไซค์หลักได้เข้าร่วมกิจกรรม รางวัลก็ล่อหน้าล่อใจอยู่นะคือ ทองแลกเป็นเงินได้ 10 ล้านต่อ 1 อัน, หนังสือเพิ่มค่าประสบการณ์ [EXP] 50% 7 วัน และ ต้นไม้แห่งแสงช่วยฟื้นฟูค่า Energy เร็วขึ้น และ เพิ่มโอกาสดรอปไอเท็ม 7 วัน วิธีลงทะเบียนทำได้ดังต่อไปนี้



- คลิ๊กที่นี่ เพื่อเข้าสู่หน้าลงทะเบียน
- เลื่อนหน้าเว็บไซค์ลงมาเล็กน้อยจะมีให้ใส่รายละเอียดต่างๆ
- ช่องนี้ให้เลือกอันที่ 4 ขวามือสุด ซึ่งเป็นการเลือกประเทศที่เราเล่นอยู่ อันนี้คืออื่นๆ 
- ใส่อีเมล์ที่ใช้เล่นเกมลงไป
- ติ๊กถูกให้เรียบร้อย
- แล้วกดปุ่มสีแดงก็จะเป็นการยืนยันเข้าร่วมกิจกรรม

หมายเหตุ: กิจกรรมนี้เปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคมค่ะ

ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดว่ากิจกรรมดังกล่าวจะให้ผู้เล่นได้ทำอะไร อาจจะให้ผู้เล่นได้สร้างตัวละครแล้วเข้าไปเก็บเลเวลให้ครบตามกำหนด หรือ ให้สร้างตัวละครก่อนคนอื่น เป็นต้น เพราะตอนนี้หน้าเว็บไซค์เขียนแค่ว่าลงทะเบียนเพื่อรับไอเท็มเท่านั้น ยังไงก็รอการประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้งนะคะ ส่วนกำหนดการณ์อัพเดท Striker คาดว่าต้นเดือนกันยายนจะได้เล่นกันค่ะ



นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมลดราคาแพคเกจทุกตัว 50% ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม ซึ่งใครที่ซื้อแบบถูกสุดสามารถอัพเกรดเป็นแบบสูงสุดได้นะคะ แน่นอนว่าก็จะได้รับไอเท็มต่างๆ แถมยังได้ไข่มุก 1,000 แต้มเอาไปซื้อชุดคอมตูมสวยๆ ขอบอกว่าคุ้มสุดๆ ไปเลยล่ะ

อ่านรายละเอียดวิธีสมัคร, ดาวน์โหลด, วิธีขอรับเล่นฟรี 7 วัน และ ซื้อแพคเกจต่างๆ ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



กำลังโหลด...