Super Mecha Champions เปิดให้ดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการแล้วทั้งระบบ iOS และ Android

Playulti 28 May 2019, 16:17:59
ข่าวเกมในประเทศ


   ซูเปอร์เมคแชมป์เปียนส์ (Super Mecha Champions) เกมมือถือแนวหุ่นยนต์ที่ต่อสู้กันในฉากอนิเมะที่พัฒนาโดย NetEase โดยมีLongeplay เป็นผู้ให้บริการ ท่ามกลางการรอยคอยของผู้เล่นบนระบบ Android ในที่สุดก็จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการบน Play Store แล้วในวันที่ 28 พฤษภาคม 2019 นี้! (ระบบ iOS เปิดตั้งแต่ตั้งวันที่ 23) ด้วยสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นที่มีสีสันสดใส และประสบการณ์การต่อสู้ด้วยหุ่นยนต์อันน่าตื่นตาตื่นใจ ก็ได้ดึงดูดผู้เล่นมากมายมาเข้าร่วมในศึกสงครามหุ่นยนต์ในครั้งนี้ อีกทั้งยังเป็นที่ยอมรับจากแพลตฟอร์ม iOS ให้เป็น App แนะนำใน 11 ภูมิภาคทั่วโลก แสดงให้เห็นถึงการเป็นที่ยอมรับของเหล่าผู้เล่นทั้งหลาย ในขณะเดียวกันทางทีมงานก็ได้เตรียมรางวัลไว้มากมาย อีกทั้งตัวละครโดดเด่นอย่าง Ning และ Rom พร้อมกับตัวละครใหม่อย่าง Joanna ให้คุณเลือกได้ตามใจ หุ่นยนต์ทั้ง 8 เตรียมพร้อมประจัญบาน โหมดจับคู่มากมาย อีกทั้งโบนัสมากมายบน 2 แพลตฟอร์มที่รอให้ผู้เล่น Android มาเข้าร่วม เตรียมพร้อมที่จะเปิดศึกสงครามหุ่นยนต์อันดุเดือดแล้วหรือยัง อย่ารอช้ารีบมาดาวน์โหลดกันเร็วเข้า!

ดาวน์โหลดเกม Super Mecha Champions [คลิก]

เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่น Super Mecha บน facebook [คลิก]



กิจกรรมเปิดเซิร์ฟเวอร์ครั้งแรก ตัวละครใหม่ Joanna มาแล้ว

   แน่นอนว่าในช่วงการเปิดตัวบน Android แบบนี้ ทางทีมงานของ《ซูเปอร์เมคแชมป์เปียนส์-Super Mecha Champions》ก็ได้เตรียมโบนัสเปิดเซิร์ฟมาอย่างท่วมท้น ไม่เพียงแต่จะสามารถเพลิดเพลินไปกับของรางวัลเปิดเซิร์ฟเหมือนกับผู้เล่นบน iOS เท่านั้น ยังมีรางวัลอื่นๆ อีกมากมายที่แจกยกเซิร์ฟทั้ง 2 แพลตฟอร์ม รางวัลเปิดเซิร์ฟบน Android กำลังรอเหล่าผู้เล่นที่สนับสนุนอย่างกระตือรือร้นอยู่

   อย่างกิจกรรมเปิดเซิร์ฟมือใหม่เช็คอิน 7 วัน ขอเพียงออนไลน์เช็คอินทุกวันจันทร์-วันอาทิตย์ ก็สามารถรับเงินภายในเกมฟรีๆ ไปเลย นอกจากนี้ยังมีหุ่นยนต์ขั้นสุดยอดและสกินลิมิเต็ดสุดเท่ ในฐานะนักสะสมหุ่นยนต์อย่างคุณไม่ควรพลาดเด็ดขาด ในส่วนของแพ็คเติมเงินครั้งแรกนั้นขอเพียงเติมเงินครั้งแรกยอดเท่าไรก็ได้ รับไปเลยทันทีตัวละครใหม่ล่าสุด-Joanna พร้อมเหรียญและบัตรเพิ่มค่า EXP Joanna เป็นตัวละครใหม่ที่ปลดล็อคในครั้งนี้ ภายในเกมนั้นมีนิสัยร่าเริง ใจดี อีกทั้งยังเป็นผู้ที่มีความเป็นไอดอลที่น่าเข้าใกล้เชียวนะ หากต้องการทำความรู้จักตัวละครที่เต็มไปด้วยเสน่ห์อย่าง Joanna แล้วละก็ รีบเข้ามาดูในเกมกันเถอะ《ซูเปอร์เมคแชมป์เปียนส์-Super Mecha Champions》ยังมีแผนการ Alpha Advancement ที่สามารถอัพเกรดตามเลเวลได้ ทั้งยังสามารถรับรางวัลที่กำหนดได้อย่างต่อเนื่อง น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ...กิจกรรมเปิดเซิร์ฟมากมายขนาดนี้ ในฐานะสุดยอดนักขับหุ่นยนต์อย่างคุณ นี่คือโอกาสที่จะสามารถชิงความได้เปรียบตั้งแต่เริ่มเข้าเกม ห้ามพลาดเด็ดขาด!


มือใหม่เช็คอิน 7 วันจะได้รับรางวัลฟรีมากมายเลยทีเดียว!


เติมเงินครั้งแรกจะได้รับตัวละครใหม่อย่าง Joanna พลาดไม่ได้เด็ดขาด


เข้าร่วมแผนการ Alpha Advancement จะได้รับทรัพยากรที่เหมาะสมได้ทุกเมื่อ


นักพากษ์ชื่อดัง「Rina Sato」มาร่วมอวยพร 

   จากที่การเปิดตัวบน iOS ไปเมื่อวันที่ 23 Rom ตัวเอกในเกมที่พากษ์เสียงโดยนักพากษ์ชื่อดังชาวญี่ปุ่นอย่าง「Tomokazu Seki」ได้มอบวิดีโอแห่งการอวยพรมาแล้วนั้น ในวันนี้เพื่อเป็นการฉลองเปิดตัวอย่างเป็นทางของ《ซูเปอร์เมคแชมป์เปียนส์-Super Mecha Champions》บน Google Play ทีมงามจึงขอมอบโบนัสอีกอย่างมาให้กับทุกท่าน: นักพากษ์ชื่อดังจากญี่ปุ่น「Rina Sato」ที่พากษ์เสียงนางเอกของเราอย่าง Ning ก็ได้มอบวีดิโอเพื่อเป็นการฉลองมาให้เช่นกัน ใช้เสียงอันน่ารักสดใสของเธอพากษ์เสียง Ning นางเอกของเราที่เป็นคนตั้งใจเรียน ขยัน มุ่งมั่น มองโลกในแง่ดีออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ในวิดีโอเป็นการโชว์การพากษ์บทสนทนาในเกมของ Ning และคำอวยพรอันจริงใจที่มอบให้กับตัวเกม

ภายในเกม การเปิดตัวของตัวละครแต่ละตัว จะพากษ์เป็นภาษาญี่ปุ่นทั้งหมด นอกจากความสมจริงของบทสนทนาแล้ว การแข่งขันในสถานการณ์ต่างๆ ยังมีการตั้งค่าเสียงพากษ์บทสนทนา ยิ่งทำให้เหมือนกับได้ลงไปต่อสู้บนสนามด้วยตัวเอง คุ้มค่าให้เหล่าสุดยอดนักขับหุ่นยนต์ทั้งหลายมาลิ้มลองกันอย่างแน่นอน!

จากข้อมูลวงใน ยังมีเนื้อหาเสียงพากษ์อีกมากมายที่กำลังรอการปลดล็อคอยู่ ทีมงานเองก็รู้สึกรอคอยไม่แพ้กัน!



เปิดโหมดจับคู่มากมาย โหมดใหม่แบบทีมผู้เล่น 3 คนมาแล้ว

   เนื่องจาก《ซูเปอร์เมคแชมป์เปียนส์-Super Mecha Champions》ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วบน 2 แพลตฟอร์ม ภายในตัวเกมก็ได้มีการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อฉลองการเปิดตัวบนแพลตฟอร์มทั้งสอง นอกจากโหมดเล่นคนเดียวและโหมด 2 คนที่เคยเปิดในแพลตฟอร์ม iOS ก่อนหน้านี้แล้วนั้น ยังมาพร้อมกับโหมดใหม่ทีมผู้เล่น 3 คน และจะมีโหมดจับคู่มากมายให้คุณได้เลือกสรรในเร็วๆ นี้

   ผู้เล่นเดี่ยวสามารถแสดงฝีมือการควบคุมขั้นสูงในการเผชิญหน้าเพื่อกำราบศัตรูทั้งสนามด้วยตัวคนเดียว โหมดผู้เล่น 2 คนนั้นต้องการให้คุณกับเพื่อนประสานงานเข้าขากัน ทำศึกเพื่อรางวัลใหญ่ใน SMC แล้วในส่วนของโหมดทีมนั้นเป็นการทดสอบแบบไหนกันแน่นะ ทุกคนคงอยากที่จะทำความรู้จักกันใช่มั้ยล่ะ! อันที่จริง เพียงแค่คุณเลือกทีมแล้วทำการจับคู่ในการแข่งขัน Battle Royal ภายในเวลาที่กำหนด ชวนเพื่อนที่คุณอยากจะร่วมทำศึกด้วยมาเข้าร่วมทีมเพื่อเปิดสงคราม

   ในโหมดผู้เล่น 2 คนและโหมดทีมเล็ก หากจำนวนคนไม่พอ ระบบจะทำการจับคู่ผู้เข้าแข่งขันแบบ 2 คนหรือ 3คนให้เข้าสู่สนามแข่งเพื่อร่วมมือกันต่อสู้! 

   ไม่ว่าจะเป็นโหมดผู้เล่นเดี่ยวแสดงฝีมือพิชิตทั้งสนาม หรือจะโหมด 2 คนหรือทีมที่มาช่วยรวมพลังกันทำศึก ก็ถือเป็นการทดสอบทักษะในการควบคุมของผู้เล่นทั้งสิ้น! แต่ในสนามรบหากมีเพื่อนที่ร่วมกันฟันฝ่าช่วยเหลือ จะต้องเพิ่มความอยู่รอดของคุณได้มากขึ้นอย่างแน่นอน และแน่นอน จะทำอย่างไรเพื่อให้เข้าขากันได้ดีและสร้างกลยุทธ์เพื่อเอาชนะศัตรู นี่ก็เป็นสิ่งที่ต้องคิดและฝึกฝนให้ดีเช่นกัน! มาคิดดูแล้ว ไม่ว่าจะเป็นโหมดผู้เล่นเดี่ยว โหมด 2 คนหรือทีม 3 คน แค่เหล่าหุ่นยนต์เปิดศึกพร้อมกันในสนาม พร้อมกับฉากที่อลังการแบบนั้นก็ทำให้รู้สึกตื่นเต้นขึ้นมาแล้ว!


โหมดทีมกำลังจะมาแล้ว ทีม 4 คนร่วมกันทำศึกสุดตื่นเต้นเร้าใจ

   ตัวเกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั้ง 2 แพลตฟอร์ม เหล่าสุดยอดนักขับหุ่นยนต์ทั้งหลายคงจะเตรียมตัวกันพร้อมแล้วที่จะโชว์ฝีมือในสนามแข่งขันใช่ไหมล่ะ! Ning Rom Joanna และตัวละครอื่นๆ อีกมากมายรอให้คุณมาปลดล็อค หุ่นยนต์สุดเท่และสกินสวยๆ มากมายกำลังรอคุณมาเลือกสรร ชวนเพื่อนพ้องของคุณมาตั้งทีมเพื่อช่วยกันทำศึกในเกมกันเถอะ! และอย่าลืมติดตามเว็บไซต์และแฟนเพจทางการของเกม เพื่อรับรู้ข่าวสารล่าสุดก่อนใคร!

แฟนเพจทางการ《ซูเปอร์เมคแชมป์เปียนส์-Super Mecha Champions》
https://www.facebook.com/SuperMechaChampionsGlobal

เว็บไซต์ทางการ《ซูเปอร์เมก้าแชมป์เปี้ยน-Super Mecha Champions》:
https://www.supermechachampions.com

ลิงก์ดาวน์โหลด《ซูเปอร์เมก้าแชมป์เปี้ยน-Super Mecha Champions》ทั้ง 2 แพลตฟอร์ม:
https://go.onelink.me/o6KH/d800c253

กำลังโหลด...