Survival Co-Op | HordeCore Prologue เกมเอาชีวิตรอดฝ่าดงซอมบี้ เปิดให้เล่นฟรีแล้ว!!!

Playulti 15 Oct 2020, 09:25:55
ข่าวเกม PC


หากใครที่กำลังมองหาเกมสนุกๆ ที่เอาไว้เล่นยามว่างให้เพลิดเพลินอยู่ล่ะก็ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti ขอแสดงความยินดีด้วย...เพราะเพื่อนๆ หาเจอแล้วยังไงล่ะ!!! ขอแนะนำผลงานจากทีมพัฒนาน้องใหม่ Digitality Studios ที่เพิ่งปล่อยเวอร์ชั่นช่วงทดสอบ (Prologue) ให้ดาวน์โหลดมาทดลองเล่นกันเมื่อเร็วๆ นี้ พร้อมมอบประสบการณ์ความมันส์แก่ผู้เล่นอย่างเต็มพิกัด ซึ่งนั้นก็คือ HordeCore เกมแอคชั่นออนไลน์ Co-Op Survival RPG ในมุมมอง 2.5 มิติ (2.5D) ที่รองรับจำนวนผู้เล่นได้สูงสุดถึง 4 คน โดยมันจะพาเพื่อนๆ ทุกคนต้องหาทางเอาชีวิตรอดในโลกหลังหายนะ และเผชิญหน้ากับฝูงซอมบี้สุดโหดที่พร้อมจะกัดกินไม่ให้เหลือซาก ส่วนรายละเอียดของตัวเกมมีดังต่อไปนี้

***ก่อนอื่นขอบอกก่อนว่าเกมนี้ยังเป็นเพียงแค่เวอร์ชั่น Demo เท่านั้น ระบบต่างๆ เลยยังไม่สมบูรณ์มากนัก แถมยังรองรับการเล่นออนไลน์เฉพาะ Local Co-Op เท่านั้น แต่ถึงกระนั้นก็โชคยังดีที่ตัวเกมสามารถใช้งานระบบ Remote Play Together ของแพลตฟอร์ม PC [Steam] ก็ช่วยให้ทุกคนสามารถเปลี่ยน Local Co-Op ของเกมนี้มาเล่นแบบ Online Co-Op อีกด้วยนะคะ (เข้าไปดูวิธีการตั้งค่าได้ คลิ๊กที่นี่) สำหรับผู้เขียนอยากจะบอกว่าใครกำลังมองหาเกมเอาไว้เล่นแก้เบื่อแก้เซ็งอยู่ล่ะก็ นี่คือเกมที่ควรค่าแก่การหยิบมาเล่นดูนะจ๊ะ***



ตัวคอนเซ็ปต์ยังคงความเป็นเกมแนวเอาชีวิตรอดทั่วไปๆ ที่เราจำเป็นต้องไปลูทของตามพื้นที่ต่างๆ พร้อมเก็บรวบรวมทรัพยากรอีกมากมายในการคราฟเป็นไอเทม - อาวุธ - อุปกรณ์ - สิ่งปลูกสร้าง - อื่นๆ ที่ช่วยให้อยู่รอดกันนานยิ่งขึ้นนั่นเอง ตามมาด้วยระบบต่อสู้แบบ Shooting สาดกระสุนกระหน่ำหวังเอาตาย จนถึงขั้นฝูงซอมบี้นับร้อยนับพันก็ถูกล้างบางไปในชั่วพริบตา ถึงกระนั้นก็อย่าลืมอัพเกรดประสิทธิภาพของอาวุธเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวละครของเรานะเออ [รวมถึงยานพาหนะเอาไว้ขยี้ทับพวกมันด้วยเช่นกัน]

ยิ่งไปกว่านั้นเราสามารถปฏิสัมพันธ์กับบรรดาตัวละคร NPC เพื่อมอบผลประโยชน์แตกต่างกันไปตามวิธีการ อาทิเช่น แลกเปลี่ยนไอเทม, จับมือร่วมกันปกป้องแคมป์ หรือจู่โจมปล้นชิงทรัพย์ (แล้วสู้กับผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ) เป็นต้น อีกทั้งตัวเกมยังแฝงพวกมินิเกมการ์ดเอาไว้เล่นฆ่าเวลากับเพื่อนๆ ซึ่งขอบอกเลยว่าค่อนข้างท้าทายฝีมือในระดับหนึ่ง | HordeCore มีแผนกำหนดเปิดให้บริการในช่วงปี 2021 เฉพาะบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] เท่านั้น เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร่ล่ะก็ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ




ที่่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam


กำลังโหลด...