Survival Open World | Infected Zone เกมเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้ในมุมมองด้านบนสุดระห่ำ

Playulti 19 Aug 2020, 15:17:32
ข่าวเกม PC


ถือเป็นเกมอินดี้ที่เล่นกันแบบเพลินๆ ยาวๆ เลยทีเดียวสำหรับ Infected Zone เกมแนวเอาชีวิตรอดสไตล์ Survival Open World ในมุมมอง Bird Eye-View (มองจากด้านบนลงมา) ผลงานจากทีมพัฒนาสัญชาติจีน WAEUNION ที่เปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ได้สวมบทบาทเป็นหนึ่งในผู้รอดชีวิตที่อยู่ในเมืองที่เต็มไปด้วยซากอาคารเก่าๆ โทรมๆ และรายล้อมไปด้วยฝูงซอมบี้สุดโหดที่พร้อมจะกัดกินทุกคนให้ไม่เหลือซาก โดยคอนเซ็ปต์ยังคงความเป็นเกมแนวเอาชีวิตรอดทั่วไปๆ ที่เราจำเป็นต้องไปลูทของตามพื้นที่ต่างๆ พร้อมเก็บรวบรวมทรัพยากรอีกมากมายในการคราฟเป็นไอเทม, อาวุธ, อุปกรณ์, กับดัก, สิ่งกีดขวาง และอื่นๆ ที่ช่วยให้อยู่รอดกันนานยิ่งขึ้นนั่นเอง 

แล้วจากนั้นก็ต้องหมั่นคอยบริหารสมดุลระหว่างค่าพลังชีวิต - ค่าความหิว - ค่ากระหายน้ำเพื่อไม่ให้โดนซอมบี้จับไปกินเสียก่อน รวมถึงการผสมผสานระบบเกมเพลย์แบบ Tower Defense ที่เราต้องปกป้องแคมป์ / ฐานที่มั่นจากการรุกรานของฝูงซอมบี้ ซึ่งสามารถสร้างสิ่งกีดขวางเพื่อย่นระยะเวลาในการเข้าถึงด้านใน อีกทั้งยังเชิญชวนให้บรรดาตัวละคร NPC จับอาวุธปืนเอาไว้คอยสนับสนุนอยู่ข้างหลัง 


แน่นอนว่าเพื่อนๆ สามารถสั่งการตัวละคร NPC ให้ไปประจำตำแหน่ง หรือไม่ก็ติดสอยห้อยตามด้วยกันไปทุกที่ นอกจากนี้ยังมีระบบปลูกผักทำฟาร์ม, เลี้ยงสัตว์ แล้วก็แลกเปลี่ยนไอเทมที่จะช่วยให้ทุกคนในแคมป์ / ฐานที่มั่นพากันเอาชีวิตรอดให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ ปิดท้ายด้วยขนาดแผนที่อันกว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตาระดับเดียวกับ Open World ชนิดที่ว่าสำรวจจนกว่าจะเบื่อกันไปข้างเลยล่ะ (เวลากลางคืนเป็นช่วงที่อันตรายมาก)

Infected Zone วางจำหน่ายแล้ววันนี้บน PC [Steam] ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 175 บาท และกำลังลดราคา 15% จนเหลือเพียง 148.75 บาท หมดเขตโปรโมชั่นในวันที่ 25 สิงหาคมที่จะถึงนี้ หากตัวเกมมีอะไรอัพเดทเพิ่มเติมล่ะก็ ทางเราจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที

อ่านข่าวเกม Survival Open World อื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam


กำลังโหลด...