Survival Open-World | Zelter เกมเอาตัวรอดจากซอมบี้ เปิดให้ทดลองเล่นฟรีๆ (มีวิธีเข้าเล่น)

Playulti 15 Oct 2020, 22:15:55
ข่าวเกม PC


งานนี้เหล่าเกมเมอร์ที่ชื่นชอบเกมแนวซอมบี้เป็นชีวิตจิตใจต้องขอเฮกันดังๆ เพราะในที่สุดทางทีมพัฒนา G1 Playground ได้มีการประกาศเปิดให้ทดสอบเวอร์ชั่น Demo ของ Zelter เกมแนวเอาชีวิตรอดที่เราตื่นขึ้นมาก็พบว่าได้อยู่ในโลกยุคหลังหายนะที่พวกซอมบี้สามารถยึดครองโลกของเราได้สำเร็จ ซึ่งต่อมาได้รับความช่วยเหลือจากกลุ่มคนลึกลับ "Zelter" ที่วางแผนจะสร้างพื้นที่เขตปลอดซอมบี้สำหรับผู้รอดชีวิตที่เหลืออยู่ในอนาคต โดยคอนเซ็ปต์ยังคงความเป็น Survival ในมุมมอง Bird Eye-View (มองจากด้านบนลงมา) ทั่วไปๆ ที่เราจำเป็นต้องไปลูทของตามพื้นที่ต่างๆ พร้อมเก็บรวบรวมอาวุธปืนและวัตถุดิบ / ทรัพยากรจากการตัดไม้ ขุดเจาะหิน ทำลายเศษซากรถยนต์และสิ่งของตามรายทาง เพื่อใช้คราฟเป็นอุปกรณ์, กับดัก, สิ่งกีดขวาง, สิ่งปลูกสร้าง และอื่นๆ ที่ช่วยให้อยู่รอดกันนานยิ่งขึ้น

ทางด้านระบบการต่อสู้นั้นจะมีความเป็นแนว Action Shooting ที่ใช้อาวุธปืนยิงแหลกแจกกระสุนถล่มฝูงซอมบี้ พร้อมคอยหาจังหวะกลิ้งม้วนตัวหลบไม่ให้โดนโจมตีจนถึงแก่ชีวิตเด็ดขาด [แนะนำว่าอย่าเผชิญหน้ากับซอมบี้ที่เป็นกลุ่มก้อนขนาดใหญ่] แล้วจากนั้นก็ช่วยเหลือบรรดาตัวละคร NPC เพื่อเชิญชวนให้พวกเขาจับอาวุธปืนเอาไว้คอยสนับสนุนในด้านต่างๆ ปิดท้ายด้วยขนาดแผนที่อันกว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตาระดับเดียวกับ Open World ชนิดที่ว่าสำรวจจนกว่าจะเบื่อกันไปข้างเลยล่ะ (เวลากลางคืนเป็นช่วงที่อันตรายมาก) 



เปิดให้ทดลองเล่นกันฟรีๆ ด้วยวิธีการดังต่อไปนี้


• เพื่อนๆ เข้าไปที่เว็บไซต์ของตัวเกมบนหน้าร้านค้า Steam : คลิ๊กที่นี่ 

• เลื่อนลงมายังช่องสีเขียว "Download Zelter Demo" แล้วจากนั้นก็ให้กดปุ่ม Demo

• เมื่อกดปุ่ม Demo จะมีการสอบถามเพื่อนๆ ว่ามีโปรแกรม Steam เอาไว้ดาวน์โหลดเกมมาเล่นแล้วหรือยัง

• ถ้าหากมีแล้วก็ให้ตอบ Yes ทันที แต่ถ้าหากยังไม่มีก็ให้ตอบ No เพื่อทำการดาวน์โหลดโปรแกรม Steam

• หลังจากกด Yes ก็ส่งผลให้โปรแกรม Steam ทำงานอัตโนมัติขึ้นมาเพื่อดาวน์โหลดเกม Zelter  ในทันท่วงที

• พอดาวน์โหลดเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็กดเข้าไปเล่นตัวเกมเวอร์ชั่น Demo บน Steam Library ได้เลยนะจ๊ะ

Zelter กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 22 ตุลาคมที่จะถึงนี้ เฉพาะบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] เท่านั้น เอาเป็นว่าถ้าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติม ทางเราจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที ***ตัวเกมเวอร์ชั่น Demo ค่อนข้างมีบัคจุกจิกที่เป็นปัญหาอยู่เยอะพอสมควร ดังนั้นก็เตรียมทำใจเอาไว้หน่อยนะคะ***

อ่านข่าวเกมแนว Survival Open World อื่นๆ เพิ่มเติม



ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam


กำลังโหลด...