Swordsman Online กระบี่เย้ยยุทธจักร เผยความสามารถที่ซ่อนอยู่กับระบบอาวุธลับ

Playulti 18 Jul 2019, 18:36:13
ข่าวเกม PC
 
Swordsman Online กระบี่เย้ยยุทธจักร สร้างจากนวนิยายจีนกำลังภายในจากปลายปากกากิมย้ง สู่เกม Action MMORPG สุดมันส์!! จาก PlayPark.com เผยความสามารถที่ซ่อนอยู่กับ ระบบอาวุธลับ เป็นอีกหนึ่งระบบที่สำคัญกับจอมยุทธ์ทุกท่านเลยก็ว่าได้ ซึ่งความพิเศษของระบบอาวุธลับนี้สามารถใช้ได้หลากหลายสถานการณ์ เช่น ใช้สกัดการเคลื่อนไหวของศัตรู, ทำให้ศัตรูติดสถานะต่างๆ เช่น พิษ สกัดจุด เป็นต้น อีกทั้งยังสามารถใช้เพื่อรักษาเพิ่มพลังชีวิตให้ตนเองหรือเพื่อนร่วมทีมได้อีกด้วย พร้อมมีฟังค์ชั่นเสริมอื่นๆ อีกมากมาย มีอะไรบ้างไปดูกันเลย



เมื่อตัวละครเลเวล 45 จะได้รับภารกิจ <อาวุธลับ>หงส์บินพันลี้ ให้ไปหา NPC เหลียนเฉียงเสียน [ผู้ขายอาวุธลับ] แผนที่เมืองลั่วหยาง พิกัด 380,-232 เมื่อทำการส่งเควสเรียบร้อยแล้ว ตัวละครจะได้ Slot ในการใช้ไอเทมเพิ่ม 4 ช่อง คือ F5, F6, F7 และ F8 พร้อมได้ไอเทมกล่องอาวุธลับ และไอเทมใช้งานมาจำนวนหนึ่ง



การอัพเกรดอาวุธลับ จำเป็นต้องมีไอเทมในการอัพเกรด เช่น เฟืองไม้, เฟืองทองแดง, เฟืองเหล็กหลอม, เฟืองเหล็กกล้า เป็นต้น ซึ่งแต่ละชนิดจะได้รับ EXP ในการอัพเกรดของอาวุธลับไม่เท่ากัน และไอเทมต่างๆ สามารถหาได้จากดันเจี้ยนหุบเขาไร้รัก ดูรายละเอียดดันเจี้ยนคลิก http://bit.ly/2LzZ5FP

วิธีการอัพเกรด ทำการสวมใส่กล่องอาวุธลับที่ต้องการอัพเกรด จากนั้นคลิกขวาใช้งานไอเทมในกระเป๋า เมื่อหลอด EXP ของอาวุธลับเต็มแล้ว ก็สามารถกดปุ่มอัพเกรด เพื่อเลื่อนเลเวลของอาวุธลับได้เลย



การปรับปรุงอาวุธลับ เมื่อทำการอัพเกรดอาวุธลับครบทุกๆ 10 เลเวล จะสามารถปรับปรุงอาวุธลับ เพื่อรีเซ็ตค่า Status ของอาวุธลับ เพื่ออัพใหม่ได้เองตามต้องการ เช่น เมื่ออัพเกรดอาวุธลับถึงเลเวล 10 แล้ว ค่า Status จะสุ่มมาให้ทั้งหมด จากนั้นให้ทำการกดปุ่มปรับปรุง โดยจะทำการปรับปรุงได้ต้องมีไอเทม “คัมภีร์โบราณ” จำนวน 1 ชิ้น ต่อการดัดแปลง 1 ครั้ง ซึ่งสามารถซื้อได้จาก Item Mall ภายในเกม เมื่อทำการดัดแปลงเสร็จแล้วค่า Status จะถูกรีเซ็ตใหม่ และเป็นคะแนนอิสระเพื่อให้ผู้เล่นอัพค่า Status เองตามต้องการ



ควรทำการปรับปรุงทุกๆ 10 เลเวล หากข้ามไปจะไม่สามารถแก้ไข Status ของช่วง 10 เลเวลก่อนหน้านี้ได้ พิเศษไปกว่านั้นเมื่อผู้เล่นอัพเกรดอาวุธลับจนถึงเลเวล 40 ก็จะได้รับช่องสกิลช่องที่ 8 เพิ่มอีกด้วย



ปิดท้ายด้วยโปรโมชั่นใหม่ล่าสุดลุ้นรับสัตว์ขี่สุดน่ารักกับ ถุงสุ่มแพนด้ายักษ์ ซึ่งเมื่อกดใช้จะมีโอกาสได้รับ หมีแพนด้ายักษ์ และจะยังมีโอกาสได้รับไอเทมอื่นๆ อีกด้วย มาพร้อมกับไอเทม ร่มนกยูง ซึ่งไอเทมทั้งสองเหล่าจอมยุทธ์สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Item Mall ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2JMrdTT



ร่วมสร้างปรากฏการณ์ท่องยุทธภพครั้งใหม่ไปกับ Swordsman กระบี่เย้ยยุทธจักร ได้แล้ววันนี้! นอกจากนี้เหล่าจอมยุทธ์ทุกท่านสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมของเกม Swordsman Online กระบี่เย้ยยุทธจักร ได้ที่เว็บไซต์  Swordsman.playpark.com หรือที่ Facebook PlayPark Swordsman TH

WEBSITE ▶ https://swordsman.playpark.com/
FACEBOOK ▶ www.facebook.com/PlayPark.Swordsman.TH/
YOUTUBE ▶ www.youtube.com/PlayparkTV
LINE @PLAYPARK ▶ http://bit.ly/Line-PP





ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...