TERA วิธีการหาเซ็ตไอเทม T15 หลังจากเลเวล 60 เพื่อลุยไปทั่วโลกของ TERA

Playulti 17 Oct 2014, 12:35:40
ข้อมูล, เทคนิค (PC)

เชื่อว่าปัจจุบันผู้เล่นหลายท่านที่เล่นเกม TERA: The Exiled Realm ofArborea เซิร์ฟเวอร์ EU หรือ NA อยู่ในตอนนี้น่าจะเก็บเลเวลกันจนถึง 60 ที่เป็นเลเวลสูงสุดแล้วและต้องการที่จะไปลุยดันเจี้ยนต่างๆของเกมให้หมดทุกที่แต่ติดปัญหาว่าอุปกรณ์ที่มีอยู่นั้นช่างเปราะบางเกินกว่าจะรับมือกับมอนสเตอร์โหดๆในดันเจี้ยนวันนี้ผมจะมาแนะนำวิธีการหาเซ็ตไอเทม Tier15 - Devastator Setที่จะช่วยให้ผู้เล่นนั้นต่อกรกับเหล่ามอนสเตอร์ทั้งหลายในดันเจี้ยนสุดโหดได้

อันดับแรก ผมแนะนำให้หาเซ็ตไอเทมชุดแรกนั่นคือTier 14 - Patron Setที่หาได้จากดันเจี้ยน Balder’sTemple และ Rift’s EdgeNormal Mode ซึ่งมีระดับความยากของดันเจี้ยนไม่สูงนักผู้เล่นที่อุปกรณ์ไม่ดีนักหรือไม่มีเพื่อนเก่งๆคอยช่วยก็สามารถผ่านได้โดยมีข้อแนะนำว่าผู้เล่นควรจะมี เลเวลรวมของอุปกรณ์ที่ 138 เป็นอย่างน้อยสำหรับผู้เล่นเลเวล 60 น่าจะถึงกันแล้วถ้าใครยังไม่ถึงก็ตีบวกให้ถึงก่อนจะได้ผ่านดันเจี้ยนอย่างไม่ลำบากนักเนื่องจาก Patron Setเป็นชุดพื้นฐานที่ควรมีไว้ในการลุยดันเจี้ยนต่อไปสำหรับหาDevastator Setเวลาที่คุณหาปาร์ตี้เพื่อลุยดันเจี้ยนจะได้ไม่ถูกเมินจากผู้เล่นคนอื่นเพราะว่ามีอุปกรณ์ไม่พอเพียงกับที่ทีมกำหนดและผมก็มีวีดีโอแนะนำเทคนิคในการการผ่านดันเจี้ยนมาให้ชมกันด้วยครับ

แนวทางการผ่าน Balder’s Temple(ลงคนเดียว)

แนวทางการผ่าน Rift’s Edge Normal Mode

หลังจากที่เราได้เซ็ตไอเทม PartonSet ทั้ง 5 ชิ้นมาแล้ว ก็ถึงเวลาที่เราจะตะลุยRift’s Edge Hard Modeเพื่อเซ็ตไอเทมเป้าหมายของเรานั่นคือ DevastatorSet และจากประสปการณ์ที่คุณเล่นดันเจี้ยนRift’s Edge Normal Modeมาแล้ว ในดันเจี้ยน Rift’s Edge Hard Modeนั้นมีรูปแบบที่เหมือนกันแต่มอนสเตอร์โหดขึ้นซึ่งจะทำให้คุณรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในจุดไหนบ้างจะล้มมอนสเตอร์ได้อย่างไรบ้างทำให้คุณเป็นผู้เล่นที่มีประสิทธิภาพต่อทีมมากขึ้นก็ลุยดันเจี้ยนจนกว่าจะได้เซ็ตไอเทม Devastator Set ครบทั้ง5 ชิ้นเลยครับ ข้อมูลของเซ็ตโบนัสทั้ง 2 ชุดมีดังนี้ครับ

นอกจากชุดเซ็ตไอเทมทั้ง 5 ชิ้นที่เราหามาสวมแล้ว ก็ควรจะหาเครื่องประดับมาสวมใส่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้ดีที่สุดโดยสามารถหาเครื่องประดับต่างๆได้จากดันเจี้ยนเหล่านี้

1.สร้อยคอหาได้จากดันเจี้ยน Ghillieglade (ลงคนเดียว)

2.ต่างหูหาได้จากดันเจี้ยน Abscess(Normal ลงได้ 7 คน)

3.แหวนหาได้จากดันเจี้ยน Lakan’sPrison (ลงได้ 5 คน)

คำแนะนำเพิ่มเติมสำหรับการหาเซ็ตไอเทม นั่นคือเราควรจะเข้าGuild หรือหาPartyที่ต้องการหาชิ้นส่วนเซ็ตไอเท็มเช่นกันเพราะแต่ละครั้งที่คุณลุยดันเจี้ยนเพื่อหาไอเท็มก็อาจจะได้ไอเท็มที่ซ้ำกับที่มีอยู่แล้วการที่เราไปพร้อมกับเพื่อนที่เล่นกันเป็นประจำก็จะทำให้สามารถ จัดสรรในการเก็บไอเท็มที่ดรอปได้ อันจะทำให้เราสามารถเก็บเซ็ตไอเทมต่างๆได้เร็วยิ่งขึ้นและก็คงเป็นการยากในการทำแบบนี้ถ้าเราใช้ระบบ สุ่มหาคนมาลงดันเจี้ยนอย่าลืมว่าระบบสังคมก็คือส่วนสำคัญส่วนหนึ่งของเกมแนวMassive Multiplayer Online[MMO] ขอให้โชคดีในการหาไอเท็มและลงดันเจี้ยนครับ

ข้อมูลจาก : teratoday และ mmosite

กำลังโหลด...