TERA [NA] แพทช์ใหม่มาแล้วจ้า! Spellbound ยกเครื่องสายเวทพร้อมดันเจี้ยนมหาโหด!

Playulti 27 Oct 2016, 10:16:09
ข่าวเกม PC

undefined

   TERA เกมแอคชั่น MMOPRG อันโด่งดังของ Bluehole Studio โด่งดังไปทั่วแดนไกล โดยเฉพาะในโซนNorth America (NA) ที่ให้บริการโดย En Masse Entertainment ล่าสุดได้ทำการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่อีกครั้งหนึ่ง ในแพทช์ที่ชื่อว่า Spellbound โดยทำการยกเครื่องอาชีพ Sorcerer จอมเวทมหากาฬให้มีสกิลใหม่ แอนิเมชั่นใหม่ ลบสกิลบางสกิลออกไปและเพิ่มพลังการโจมตีให้มากขึ้นตามแบบเกาหลีที่เพิ่งจะอัพเดทไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา


   นอกจากนั้นยังตามมาด้วยดันเจี้ยนสุดโหดอีก 2 แห่งด้วยกัน คือ Lilith’s Keep ดันมหาโหดของผู้กล้าเลเวล 65 ขึ้นไปโดยสามารถตั้งปาร์ตี้ไปบุกได้สูงสุด 5 คน ซึ่งสมรภูมินี้เป็นปราสาทตั้งอยู่บน Cliffs of Insanity ใน Popolion โดยเจ้าของปราสาทนั้นก็คือ Lilith แวมไพร์สาว เป็นผู้คุมและกำลังจะชุบชีวิต พระเจ้า Lakan ให้กลับมาสู่โลกอีกครั้ง!

undefined

   สำหรับดันเจี้ยนที่สองนั้นก็คือ Ruinous Manor จำกัดเลเวล 65 ขึ้นไปเช่นกัน ซึ่งเป็นเหตุการณ์ต่อเนื่อง แม้ว่าผู้เล่นจะกำจัด Lilith ได้ แต่ก็สายไปเสียแล้ว เมื่อ Lakan ได้กลับมาแล้ว นี่แหละคือความหฤโหดที่แท้จริงที่เหล่าผู้กล้าจะได้เจอ! 

   สำหรับแพทช์ Spellbound ได้อัพเดทเรียบร้อยแล้ว ผู้เล่น Tera สามารถดาวน์โหลดและเข้าไปตั้งปาร์ตี้ล่าบอสกันได้ตั้งแต่วันนี้ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปสมัครและเล่นได้ >>ที่นี่<<

undefined

ข้อมูล: http://mmoculture.com/2016/10/tera-spellbound-update-revamps-sorcerer-and-introduces-new-content/


กำลังโหลด...