Teamfight Tactics เกมวางแผนสไตล์ Auto Chess อัพแพทช์ใหม่ 10.6 มุ่งสู่จักรวาลอันไกลโพ้น

Playulti 19 Mar 2020, 14:49:15
ข่าวเกม PC


ขยันอัพเดทแพทช์กันอย่างต่อเนื่องสำหรับเกมออนไลน์ MOBA ระดับตำนานที่ก้าวเข้าสู่วงการ E-Sport อย่างเต็มรูปแบบ นั้นก็คือ League of Legends หรือที่ใครหลายคนเรียกกันย่อๆ ว่า LoL ผลงานอันเลื่องชื่อจากค่ายเกมยักษ์ใหญ่ระดับโลก Riot Games ซึ่งในตอนนี้ได้ปล่อยแพทช์อัพเดท 10.6 เพื่อทำการปรับสมดุลเหล่าแชมป์เปี้ยนทั้งหมดในโหมดการเล่นปกติ และเปิดตัวกิจกรรม Galaxies ของโหมดการเล่น Teamfight Tactics [Auto Chess] ที่ได้ทำการเปลี่ยนแปลงระบบเกมเพลย์ยกทั้งแผง ไม่ว่าจะเป็นแรงค์ซีซั่นใหม่, แชมเปี้ยนใหม่, คุณสมบัติใหม่, ไอเทมใหม่, อารีน่าใหม่ และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมกันทั่วโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ววันนี้! โดยมีรายละเอียดทั้งหมดดังต่อไปนี้

โหมดการเล่นปกติ [MOBA]


ทีมพัฒนาได้ต้อนรับ Wukong เวอร์ชั่นที่เจ้าเล่ห์มากกว่าเดิม และปรับปรุงการจับคู่แบบ Solo / Duo ในระบบที่มีจำนวนผู้เล่น Autofill ในแต่ละฝั่งไม่เท่ากันน้อยลง โดยทำการบัฟ (Buff) เสริมพลังให้กับเหล่าแชมป์เปี้ยนมากมาย แต่ในขณะเดียวกันก็ทำการเนิร์ฟ (Nerf) ลดพลังให้กับแชมป์เปี้ยนอย่าง Aphelios, Garen, Senna และ Shaco ซึ่งสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่ นะคะ

***สามารถเปิดซับไตเติ้ลภาษาไทยได้นะจ๊ะ***

โหมดการเล่น Teamfight Tactics [Auto Chess]


หรือเพื่อนๆ อาจเรียกในอีกชื่อหนึ่งว่า Teamfight Tactics: Galaxies! ที่คราวนี้ได้ปรับเปลี่ยนระบบเกมเพลย์และเพิ่มของใหม่ๆ เข้ามายกแผง อาทิเช่น แรงค์ซีซั่นใหม่, แชมเปี้ยนใหม่, คุณสมบัติใหม่, ไอเทมใหม่, ลิตเติ้่้ลเลเจนด์ใหม่, อารีน่าใหม่ และนอกจากพวกของฟรุ้งฟริ้งแล้วก็ยังปรับปรุงระบบทองกับระบบไอเทมอีกด้วยนะเออ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti ขอแนะนำให้ทุกคนดูคลิปวิดีโอข้างบน + รูปภาพประกอบด้านล่าง + อ่านข้อมูลเบื้องลึก (คลิ๊กที่นี่) เพื่อศึกษาทำความเข้าใจเกี่ยวกับ Teamfight Tactics: Galaxies! เพราะมันอาจส่งผลถึงการตัดสินผลแพ้ชนะกันเลยทีเดียวค่ะ บอกเลยว่าเนื้อหามันเยอะซะจนทำยังไงก็สรุปสั้นๆ ไม่ได้เลยล่ะ

สามารถเข้าไปดาว์นโหลด League of Legends มาเล่นกันฟรีๆ ได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ เพียงแต่จำเป็นต้องสมัครผ่านบัญชี Garena กันเสียก่อนนะเออ ส่วนใครที่ไม่รู้จักเกมนี้ก็แนะนำว่าควรไปลองเล่นดู แล้วจะได้รู้ว่าทำไมผู้เล่นทั่วโลกถึงให้การขนานนามว่าเป็นเกม MOBA ระดับตำนาน

อ่านข่าวข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม League of Legends ได้ที่นี่

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : League of Legends

ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...