Teardown เกมโจรปล้นฉบับ Open World Sandbox ที่แหวกแนวด้วยการถล่มบ้านเรือนให้พังพินาศ

Playulti 28 Aug 2020, 19:54:01
ข่าวเกม PC


เพิ่งจบกันไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับงานอีเว้นท์แบบออนไลน์ Gamescom 2020 ที่จัดขึ้นไปเมื่อคืนวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้เปิดตัวเกมใหม่ๆ ออกมายั่วเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกให้รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก และหนึ่งในนั้นก็คือ Teardown เกมแนว Open World Sandbox ที่มีกราฟิกสไตล์เหลี่ยมๆ ผลงานจากทีมพัฒนา Tuxedo Labs ที่เปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ได้สวมบทบาทเป็นหัวขโมยที่วางแผนปล้นบ้านเรือนที่มีระบบรักษาความปลอดภัยครบครันในทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่าการใช้วิธีปล้นแบบธรรมดาๆ ย่อมไม่ได้ผลอย่างแน่นอน แล้วจะทำยังไงกันดีล่ะ คำตอบก็ง่ายๆ... ระเบิดถล่มบริเวณรอบๆ บ้านเรือนให้พังพินาศเป็นราบกลอง แล้วเข้าไปขโมยของล้ำค่ามากมาย จากนั้นก็หาทางหลบหนีในทันที

โดยตัวเกมจะมอบความอิสระให้ผู้เล่นได้เลือกว่าจะต้องเข้าไปปล้นบ้านเรือนต่างๆ ด้วยวิธีไหนก็ได้อย่างอิสระเสรี ยกตัวอย่างง่ายๆ เช่น ใช้ค้อนขนาดยักษ์ทุกสิ่งกีดขวาง, เครื่องพ่นไฟสำหรับเผาสิ่งต่างๆ รอบตัว, ใช้ปืน / ระเบิดเพื่อระเบิดถล่มบ้านเรือนให้กระจุย และอื่นๆ อีกมากมาย แล้วแต่จินตนาการสร้างสรรคของเรา พร้อมกับระบบบฟิสิกส์เคลื่อนไหวตามน้ำหนักของสิ่งต่างๆ อย่างสมจริง (เศษหิน. รถยนต์, น้ำไหล, เปลวเพลิง หรือฝุ่นควัน) นอกเหนือไปกว่านั้น ตัวเกมยังมาพร้อมกับโหมดเนื้อเรื่องที่มีเนื้อหาสุดแสนจะเข้มข้น และการเล่าเรื่องที่เต็มไปด้วยความแค้น - ทรยศหักหลัง - ฉ้อโกงกับพวกพ้อง อีกทั้งยังตามมาด้วยความท้าทายที่เพิ่มมากขึ้นในทุกจังหวะ 

Teardown มีแผนกำหนดวางจำหน่ายในปี 2020 เฉพาะบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] เท่านั้น หากมีรายละเอียดอัพเดทเมื่อไหร่ล่ะก็ ทางเราจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที



ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Gematsu, Steam

กำลังโหลด...