Tencent Games เผยเกม Lost Ark [CN] ได้กำหนดการณ์เปิดให้บริการภายในปี 2019

Playulti 24 May 2018, 03:06:06
ข่าวเกม PC


เรียกว่าเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Final Closed Beta ( การทดสอบรอบสุดท้าย ) กันไปสดๆ ร้อนๆ แล้วค่ะ สำหรับเกม Lost Ark เกมแนว Action MMORPG ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Smilegate ล่าสุดมีข้อมูลยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าหลังจากที่ตัวเกม Lost Ark เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] แล้ว ทีมผู้พัฒนาเกมได้จับมือกับทาง Tencent Games ผู้พัฒนาเกมและผู้ให้บริการเกมรายใหญ่ของประเทศจีนเผยข้อมูลว่าตัวเกม Lost Ark เซิร์ฟเวอร์จีน [CN] จะเปิดให้บริการภายในปี 2019 อาเจ๊นัทก็ได้แต่คาดหวังว่าจะไม่มีการบล็อคไอพีเหมือนเซิร์ฟเวอร์เกาหลีนะ แต่จากที่ดูเกมอื่นๆ ที่ทาง Tencent Games เปิดก็ไม่มีเกมไหนบล็อคไอพีต่างประเทศ จะพบปัญหาก็น่าจะเป็นเรื่องค่าปิงที่สูงอาจจะทำให้เล่นแล้วเกิดอาการแลคมากกว่า





สำหรับตัวเกม Lost Ark ในช่วง Final Closed Beta มีการเพิ่มตัวละครใหม่เข้ามา 2 ตัวด้วยกันได้แก่ "Hawkeye" ใช้คันธนูเป็นอาวุธหลัก สามารถโจมตีจากระยะไกลได้อย่างรุนแรง รวมไปถึงมีทักษะที่โจมตีแบบกลุ่มได้อย่างรุนแรง ส่วนอาชีพต่อมามีชื่อว่า "Soul Master" เธอใช้พลังลมปราณโจมตีศัตรูอย่างรุนแรง สามารถรวบรวมพลังจากกายจิตโจมตีศัตรูออกไปได้ทั้งรอบตัวและระยะไกลอีกด้วย 





สำหรับเกม Lost Ark เป็นเกมแนว Action MMORPG ที่มีรูปแบบ Hack & Slash ถ้านึกภาพไม่ออกก็อารมณ์เกม Diablo ประมาณนั้นเลยค่ะ ความน่าสนใจของเกมนี้ก็คือภายในเกมมีตัวละครให้เลือกเล่นหลากหลายตัวมากๆ ซึ่งปัจจุบันเปิดเผยออกมาแล้วทั้งหมด 12 ตัวด้วยกัน โดยแต่ละตัวก็จะมีรูปแบบการโจมตีที่ไม่เหมือนใคร และจุดเด่นที่ทำให้เกมนี้แหวกแนวจากเกมอื่นๆ คือการผสมผสานทักษะของตัวละครเพื่อให้การโจมตีเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมและมีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น จริงๆ แล้วตัวเกมมีแผนที่จะเปิดให้บริการนานแล้วค่ะ แต่เกิดความล้าช้าตรงการเปลี่ยนเอนจิ้นการพัฒนาจาก Unreal Engine 3 มาเป็น Unreal Engine 4 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...