Tennis World Tour 2 - Complete Edition กลับมาอีกครั้งในระดับเน็กซ์เจนทั้ง PlayStation 5, Xbox Series XIS เร็ว ๆ นี้

Smith Tanakrit 17 Feb 2021, 13:54:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console


ตัวเกม “Tennis World Tour 2 - Complete Edition” เกมการแข่งขันกีฬาเทนนิสระดับโลกกลับมาอีกครั้งพร้อมกราฟิกเพื่อเครื่องเล่นเกมยุคใหม่โดยเฉพาะบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 และ Xbox Series XIS ที่มาพร้อมกับรายการการแข่งขันใหม่ 5 รูปแบบ Roland-Garros, The Tie Break Tens, The ATP CUP, Mutual Madrid Open และ La Halle Open รวมไปถึงการเพิ่มสนามแข่งขันใหม่กว่า 4 คอร์ทสนามอันโด่งดังทั้งใน London และ Melbourne พร้อมตัวละครนักแข่งเทนนิสระดับโลกที่มีให้ผู้เล่นได้เลือกกว่า 48 ตัวละคร 



ความพิเศษที่มีเฉพาะบนเครื่องเน็กซ์เจนที่แตกต่างจากที่ผ่านมาคือ ความสามารถในการโหลดเข้าเกมได้อย่างรวดเร็วกว่าที่เคยมีมาบนความละเอียดระดับ 4K/60fps พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพของกราฟิกด้วย Ray Tracing, Depth of Field ที่ดีขึ้น และปรับปรุงสภาพแวดล้อมและเอฟเฟกต์ภายในสนามให้สมจริงยิ่งขึ้น สำหรับใครที่ตัวเกม Tennis World Tour 2 - Ace Edition บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ Xbox One ในรูปแบบดิจิทัลจะได้รับสิทธิ์อัปเกรดเป็น “Tennis World Tour 2 - Complete Edition” ให้ฟรี สำหรับเครื่องเกมเล่นบนเครื่องเกมเน็กซ์เจนอีกด้วย! 


 
ใครที่สนใจ Tennis World Tour 2 สามารถเป็นเจ้าของได้แล้วบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch ในรูปแบบ Digital Standard Edition. Digital Ace Edition, Physical Standard Edition และ PC บนร้านค้าของ Steam ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หน้าเว็บไซต์หลัก


กำลังโหลด...