Tessa จอมโจรหน้ากากแก้วตัวละครใหม่่เตรียมอัปเดต Mabinogi: Heroes [KR] แล้ว!

Playulti 24 Dec 2020, 02:05:23
ข่าวเกม PC


แม้ว่าจะเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ที่เกมเมอร์ชาวไทยคิดถึงอยากจะให้ผู้ให้บริการในบ้านเราหยิบนำมาเปิดให้บริการอีกสักครั้งกับเกม “Mabinogi: Heroes” หรือในอีกชื่อ “Vindictus” เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม devCAT Studio ลูกรักของค่ายเกมยักษ์ใหญ่ NEXON เห็นแบบนี้ตัวเกมก็เปิดให้บริการมาหลายปีแล้วก็ได้รับความนิยมจากเกมเมอร์ทั่วโลกเป็นอย่างมาก แล้วถ้าใครที่ติดตามมาตลอดเกมนี้เขาเลือกใช้ Source Engine จากค่าย Valve ถึงแม้ว่าจะเป็นเอนจิ้นเก่าแต่ก็มีการอัปเดตเพื่อให้กราฟฟิกออกมาสวยงามอลังการถึงจะรันบนคอมพิวเตอร์ที่ไม่สเปกสูงมากก็ตาม


 
ล่าสุดทางทีมผู้พัฒนาเกมร่วมกับ NEXON ก็ได้เปิดตัวละครใหม่นามว่า “Tessa” ตัวละครหญิงอีกหนึ่งตัวที่มีความสวยและมีสง่าราศีจับเป็นอย่างมากเลยค่ะ อาวุธของเธอคือดาบปลายแหลมคม ซึ่งมันถูกออกแบบมาให้เข้ากับชุดของเธอที่สวมใส่เป็นอย่างมากค่ะ รูปแบบการโจมตีของเธอจะเน้นความหนักแน่นแต่รุนแรงสร้างความเสียหายต่อสู้อย่างมหาศาล อีกทั้งท่าการโจมตีของเธอยังมีท่าที่หลบการโจมตีได้ด้วย ส่วนท่าไม้ตายก็สุดแสนจะอลังการด้วยการเรียกดาบออกมารอบ ๆ ตัวแล้วส่งให้มันไปโจมตีศัตรูที่อยู่ตรงหน้า


 
สำหรับตัวละคร “Tessa” ได้อัปเดตลงเซิร์ฟเวอร์เทสของประเทศเกาหลีใต้ไปก่อนหน้านี้ แล้วตอนนี้ก็เตรียมอัปเดตลงเซิร์ฟเวอร์หลักเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ ส่วนเซิร์ฟเวอร์อื่น ๆ จะอัปเดตตามมาภายหลังอย่างแน่นอน ใครที่สนใจอยากจะลองเข้าไปเล่นถ้ามี ID NEXON [KR] ก็สามารถไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้นะคะ ส่วนใครที่ไม่มีก็รออัปเดตลงเซิร์ฟเวอร์อื่น ๆ ต่อไปในอนาคต ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่



ที่มาข่าว กับ ภาพ : Mabinogi: Heroes
ที่มาวีดีโอ : Mabinogi: Heroes


กำลังโหลด...