The Anacrusis เกมออนไลน์ธีมซอมบี้ L4D เปลี่ยนมาเป็นล้างบางเอเลี่ยนบนนอกอวกาศย้อนยุค

onkami 19 Jan 2022, 15:57:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีเกมออนไลน์แนว Shooting น่าเล่นอยู่เกมหนึ่งพึ่งประกาศวันวางจำหน่ายไปสด ๆ ร้อน ๆ กับ “The Anacrusis” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Stray Bombay อีกทั้งตัวเกมอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา Early Access ไปด้วย แล้วเกมมันมีความน่าสนใจตรงไหน!? ถ้าใครชอบเกมแนว Shooting ธีมการเล่นอารมณ์เหมือน Left 4 Dead ที่เป็นธีมซอมบี้กลายมาเป็นธีมการต่อสู้กับกองทัพเอเลี่ยนแทน สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างของเกมนี้คือบรรยากาศภายในเกมที่มันออกแนวย้อนยุคแต่เป็นสไตล์ไซไฟอวกาศ ซึ่งมันเป็นธีมที่ดูน่าสนใจไม่ใช่น้อยเลยค่ะ


 
จากที่อาเจ๊นัทลองดูเพื่อน ๆ ชาวแก๊งนั่งเล่นเกม ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “The Anacrusis” เป็นเกมออนไลน์แนว Shooting ที่สนุก ศัตรูภายในเกมพวกเอเลี่ยนก็มีหลากหลายสายพันธุ์ ทำให้ผู้เล่นจะต้องคอยรับมือพวกมันให้ดี จุดที่ต้องติชมอีกข้อคงเป็นเรื่องระบบ A.I. ของศัตรูที่ปั่นป่วนผู้เล่นได้ดีไม่ใช่น้อยเลยค่ะ ภายในเกมเราสามารถเล่นออนไลน์กับเพื่อนได้สูงสุด 4 คนแบบเดียวกันกับ Left 4 Dead เลยค่ะ ถ้าจะให้ติคงเป็นปัญหาเกี่ยวกับระบบการ Optimize เกมไม่ดีสักเท่าไหร่ รวมไปถึงระบบออนไลน์ที่บางครั้งก็มีปัญหาจุกจิกนิดนึง ซึ่งตอนนี้ทางทีมผู้พัฒนาเกมก็รับทราบปัญหาและกำลังแก้ไขกันอยู่


 
ตัวเกม “The Anacrusis” วางจำหน่ายแล้ววันนี้บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam สนนราคาอยู่ที่ 379 บาทเท่านั้น! ซึ่งตอนนี้ลดราคา 20% อยู่เหลือ 303.20 บาท ใครที่สนใจลากเพื่อน ลากฝูงมาไปล่าเอเลี่ยนย้อนยุคบนอวกาศกันค่ะ

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...