The King of Fighters XIV ประกาศวันอัพเดทแพทซ์ 1.10 พร้อมปล่อยเนื้อหาเสริมอื่นๆ แล้วแจ้

Playulti 24 Dec 2016, 17:55:52
ข่าวเกม PC


ถ้าพูดถึงเกมต่อสู้หลายคนคงรู้จักซีรี่ย์ Street Fighter กันซะมากกว่า แต่มันก็มีเกมแนวต่อสู้ที่เกิดมาพร้อมๆ กับซีรี่ย์นี้เหมือนกันนะ กับซีรี่ย์ The King of Fighters ซึ่งในทุกๆ ภาคได้รับความนิยมจากเกมเมอร์เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะภาคล่าสุดอย่าง The King of Fighters XIV ที่ในช่วงแรกมีกระแสด้านลบพอสมควร เพราะในภาคนี้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ตั้งแต่รูปแบบเกมเพลย์, กราฟฟิค และ รายละเอียดต่างๆ แต่ผลสุดท้ายทาง SNK Corporation ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้มันก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรนะ



ล่าสุดก็ได้มีการประกาศวันอัพเดทแพทซ์ 1.10 ให้กับเกม The King of Fighters XIV ในวันที่ 11 มกราคมที่จะถึงนี้ ความน่าสนใจของแพทซ์นี้ก็คือการปรับปรุงรายละเอียดกราฟฟิคให้คมชัดและรายละเอียดดีมากกว่าเดิม รวมไปถึงยังปล่อยเนื้อหาเสริม [DLC] ชุดตัวละคร Athena ’98 Version ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 22 มกราคม รวมไปถึงยังมีการปล่อย Theme ของ PlayStation 4 ในชุด Santa Girls และ Athena All Stars ให้เกมเมอร์ได้ไปโหลดมาใช้กันด้วย



ทั้งนี้ทาง SNK Corporation มีแผนที่จะปล่อยตัวเกมเวอร์ชั่น Demo Ver.2 ออกมาให้เกมเมอร์ได้ลองเทสกันเพื่อทดสอบว่าตัวเกมเหมาะสมกับตัวเองมากน้อยแค่ไหน ก่อนตัดสินใจซื้อเกมนี้มาเล่นอีกด้วย ปัจจุบันตัวเกม The King of Fighters XIV วางจำหน่ายเฉพาะบนเครื่อง PlayStation 4 เท่านั้น!!!







กำลังโหลด...