The Last Spell เกม Turn-based RPG สุดอินดี้ประกาศลง Switch และ PC

Playulti 08 Aug 2019, 11:19:12
ข่าวเกม PC

ช่วงนี้เกมอินดี้มีให้เล่นกันมากมายเหลือเกินเรียกว่าใน 1 ปี มีเกมอินดี้ผุดขึ้นมาให้เล่นเป็นดอกเห็ด และครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน เมื่อทีมพัฒนาอินดี้นาม CCCP ได้ประกาศเปิดตัวเกมแนว Turn-Based RPG ที่มีภาพและเกมเพลย์ที่ดูดาร์คสุดๆ กับ The Last Spell ซึ่งมีแผนจะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch และ PC [STEAM] 

The Last Spell คือเกม Turn-Based RPG ที่มีการผสมผสานเกมเพลย์ของสองเกมเข้าด้วยกันนั่นคือ Final Fantasy Tactics และ Dynasty Warriors กับระบบเกมที่ผู้เล่นสามารถจัดสรรทีมฮีโร่ ในการต่อสู้กับเหล่าศัตรูที่มาเป็นฝูง และศัตรูต่างๆ ก็มีนิสัยและลักษณะการต่อสู้ที่แตกต่างหลากหลายมากๆ นอกจากนั้นตัวเกมยังใส่ระบบการสร้างป้อมปราการ และปกป้องพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์จากเหล่าศัตรูให้ปลอดภัย แถมตัวเกมมีความท้าทายและยากค่อนข้างมาก เรียกว่าเป็นเกม Turn-Based RPG ที่นอกจากจะใช้หัวในการคิดวางแผนแล้ว ยังต้องใช้ทักษะและลูกบ้าของเหล่าฮีโร่ในทีมเพื่อปราบเหล่ากองทัพศัตรูสุดโหดอีกด้วย

นอกจากจุดเด่นที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว เรื่องของกราฟฟิกภายในเกมเป็นรูปแบบ 2D 16บิต ที่มีความเป็นเรทโทรเป็นโทนหลัก และที่สำตัญ เอฟเฟ็กต์ในเกมมันส์สะใจ ซึ่งใครที่ชอบเกมแนวนี้ ไม่ว่าจะเป็นคอ Final Fantasy Tactics หรือ Dynasty Warriors บอกเลยว่าถูกใจแน่นอน สำหรับเกม The Last Spell จะวางจำหน่ายบนเครื่อง Nintendo Switch และ PC [STEAM] ในช่วงปี 2020 ครับ

ที่มาข่าว : https://gematsu.com/2019/08/turn-based-tactical-rpg-the-last-spell-announced-for-switch-pc

กำลังโหลด...