The Last of Us Part II เผยข้อมูลเพิ่มและยืนยันจะปล่อยข้อมูลมากขึ้นใน E3 2018!

Playulti 11 Dec 2017, 16:14:20
ข่าวเกม PC

หลังจากทำให้แฟนๆตื่นเต้นแทบคลั่งตายกับ The Last of Us Part II ที่เปิดตัวอย่างใหม่กันไปในงาน Paris Game Week ที่ผ่านมา ล่าสุดข้อมูลที่เผยออกมาสำหรับเกมนี้คือข้อมูลเบื้องต้นที่มากขึ้นและทาง Naughty Dog ผู้พัฒนาเกมได้ออกมายืนยันแล้วว่าตัวเกมจะมีการเปิดเผยข้อมูลใหม่ๆแน่นอนในงาน E3 2018 ปีหน้าแน่นอน

ในระหว่างพาเนลการถ่ายทอดสดของงาน Playstation Experience ทาง นีล ดรัคแมนน์ ผู้กำกับเกมก็ออกมาให้ข้อมูลว่า "ไม่มีใครปลอดภัยทั้งนั้นในเกมนี้" ไม่เว้นแม้กระทั่งตัว Joel และ Ellie เองก็ตาม นอกจากนั้นสิ่งที่น่าสนใจคือฮาร์ลีย์ กรอส มือเขียนบทซีรีส์ระดับเทพอย่าง West World ได้มาร่วมเขียนบทเกมนี้ด้วย หลังจากที่เธอทำงานเสร็จวันแรก เธอกลับบ้านไปบอกกับสามีว่า "ฉันคิดว่าฉันทำใครบางคนท้อง" เอาล่ะสิ แล้วคุณจะได้รู้ว่ามันหมายถึงอะไร ในตัวเกม The Last of Us Part II

ส่วนรายละเอียดใหม่ๆที่ถูกเปิดเผยในงานนี้คือ
  • นีล ดรัคแมนน์ ผู้กำกับเกมบอกว่าแฟนๆของเกมภาคแรก "อาจจะไม่ชอบ" ตัวเกมภาคนี้เลยก็ได้
  • ตัวเกมเสร็จไปแล้วประมาณ 50-60%
  • ฉากหลังเกมจะอยู่ที่ซีแอตเติล
  • ตัวเกมมีเส้นแบ่งระหว่างความดีกับความชั่ว แยกออกยากเสียเหลือเกิน
  • ข้อมูลตัวเกมที่มากขึ้นและเยอะกว่านี้จะถูกเปิดเผยในงาน E3 2018
สิ่งที่น่าสนใจคือแฟนเกมภาคแรกอาจจะไม่ชอบภาคนี้เลยก็ได้ นั่นหมายถึงเกมเพลย์ที่อาจเปลี่ยนแปลงไปหรือรูปแบบเนื้อเรื่องที่ถูกนำเสนอให้เปลี่ยนไปก็ยังไม่มีใครรู้ได้ กว่างาน E3 จะเริ่มต้นก็มีเวลาอีกนับครึ่งปี และคาดว่าเราจะได้เล่นกันก็ปี 2019 โน่นเลยทีเดียว แล้วเพื่อนๆล่ะครับ มีความเห็นยังไงกับตัวเกมภาคต่อนี้กันบ้าง..


กำลังโหลด...