The Lost Memories เกมน้องใหม่จากค่าย Gravity ชวนคุณร่วมออกผจญภัยในทวีปรูนมิดการ์ดเร็ว ๆ นี้!

onkami 19 May 2021, 17:49:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


บริษัท กราวิตี้ เกม เทค จำกัด ผู้ให้บริการเกมชื่อดังอย่างเกม Ragnarok Online ชวนคุณมาเตรียมความพร้อมก่อนร่วมผจญภัยในทวีปรูนมิดการ์ด สนุกสนานกับเรื่องราวบทใหม่ที่มีกลิ่นอายในอดีตของโลก Ragnarok Online กับเกม “The Lost Memories: a Song of Valkyrie” ในรูปแบบเว่อร์ชันมือถือ ดยตอนนี้ได้เปิด Facebook Fanpage อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย เพื่อเป็นช่องทางที่จะประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารของเกมให้ผู้เล่นทราบก่อนใคร ก่อนที่จะเปิดให้ลงทะเบียน Pre-Register ในอนาคต เตรียมกดไลค์ กดติดตามและกด See First ไว้กันได้เลยจะได้ไม่ตกข่าวกันอย่างแน่นอน
 
ตัวเกม “The Lost Memories: a Song of Valkyrie” เป็นเกมมือถือแนว Cinematic Newtro RPG จาก IP Ragnarok ที่ยังคง Model แบบ Classic ตามฉบับดั้งเดิม สำหรับแนวเกม Cinematic ก็คือที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสเนื้อเรื่องภายในตัวเกมแบบจัดเต็ม ให้ความรู้สึกเหมือนคุณกำลังรับชมมูฟวี่หรือภาพยนตร์ Animation ไปพร้อมกับการเล่นเกมแบบช๊อตต่อช๊อต เพื่อน ๆ จะได้สนุกในเรื่องราวบทใหม่ที่แฝงไปด้วยความทรงที่รู้สึกได้ถึงกลิ่นอายของเกม Ragnarok Online พร้อมเรียนรู้การต่อสู้และสตอรี่ของเหล่าฮีโร่กว่า 20 ตัว ที่มีอาชีพที่แตกต่างและมีเอกลักษณ์ในการวางกลยุทธ์ในการโจมตี เนื้อเรื่องที่ชวนหลงไหลและน่าติดตาม 

“ในขณะที่เดินตามเสียงของนางฟ้าไปเรื่อย ๆ ในสภาพที่ไร้ความทรงจำ  จู่ ๆ เมื่อลืมตาขึ้นก็ได้พบว่าตนเองอยู่ในทวีปรูนมิดการ์ด!? หลังจากนั้นก็ได้พบกับหญิงสาวนามว่า รีน่า ที่ปรากฏตัวอยู่ตรงหน้า และออกผจญภัยเพื่อค้นหาตัวตนไป กับเธอ เมื่อออกผจญภัยไปเรื่อยๆ ในที่สุดก็ได้เรียนรู้ว่านี่ไม่ใช่ความบังเอิญ แต่เป็นสิ่งที่ถูกกำหนดมาแล้ว..”
 
ระบบการเล่นภายในเกม
ผู้เล่นจะได้สนุกกับเกมในรูปแบบวางกลยุทธ์ด้วยฮีโร่ทั้ง 4 และ สกิลการ์ด อีกทั้งยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการแบทเทิลสุดเร้าใจ ใน “ Open Field และดันเจี้ยนกว่า 200 แบบ ” และยังคงองค์ประกอบของแผนที่ ทั้งหมดแบบออริจินอลส์ นอกจากนี้ผู้เล่นจะได้พบกับคอนเทนต์ที่หลากหลายหลายหลายใน The Lost Memories: a Song of Valkyrie เช่น วิหาร Valhalla, สนาม Arena, ดันเจี้ยนที่ถูกปิดตาย เป็นต้น “ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วออกผจญภัยในทวีปรูนมิดการ์ดไปด้วยกัน ”

• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> เร็ว ๆ นี้! <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> เร็ว ๆ นี้! <<<
.
► Official Fanpage : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Website : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Instagram : >>> คลิกที่นี่ <<<


กำลังโหลด...