The Sims 5 อาจโผล่! ค่ายเกม EA เผยวันจัดงานเปิดตัวเกมใหม่ประจำปี 2020 แบบถ่ายทอดสดออกมาแล้ว

Playulti 11 May 2020, 15:16:57
ข่าวเกม PC

EA ค่ายเจ้าของเกมซีรี่ย์ชื่อดังอย่าง BattlefieldApex LegendsFIFA และ The Sims ได้เผยออกมาแล้วว่าพวกเขาเตรียมที่จะจัดงานในชื่อว่า EA PlayLive ซึ่งเป็นงานเปิดตัวเกมใหม่ของค่ายประจำปีภายในวันที่ 11 มิถุนายน 2020 ที่จะถึงนี้เรียบร้อยแล้ว โดยจะเป็นงานที่จัดขึ้นในรูปแบบถ่ายทอดสดแทน หลังจากที่ปีก่อนๆ จะเป็นงานในรูปแบบเวทีพร้อมให้เหล่าเกมเมอร์เข้าร่วมไปดูกันสดๆ ได้ เพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงไวรัส COVID-19 ที่กำลังระบาดอยู่ในตอนนี้

สำหรับการจัดงานนี้ ก็ถือว่ามีสิทธิ์ให้ได้ลุ้นเห็นการเปิดตัวของเกมอย่าง The Sims 5 และ Battlefield 6 มากพอสมควร เนื่องจากทั้ง 2 เกมดังกล่าวได้ถูกทางสื่อสำนักข่าวชื่อดังอย่าง IGN ประกาศยืนยันแล้วว่านี่จะเป็นเกมที่วางจำหน่ายบน PlayStation 5 ในอนาคต ซึ่งสำหรับเกม Battlefield 6 ก็อาจไม่ใช่เรื่องแปลกซักเท่าไหร่ เพราะทางค่ายก็ได้แจ้งแล้วว่าตัวเกมจะมีภาคใหม่ในเร็วๆ นี้ แต่สำหรับ The Sims 5 นั้นก็ไม่เคยมีข่าวคราวอะไรมาก่อนเลย ขณะที่ทาง IGN ก็ไม่น่าจะเขียนผิดแน่นอน เพราะได้เขียนยืนยันมาเป็นเวลาหลายวันมากแล้ว (เกม The Sims 4 ก็เคยได้รับการเปิดตัวภายในงานแบบนี้เช่นกัน)

เหตุการณ์ดังกล่าว จึงทำให้เหล่าแฟนเกมต้องมารอลุ้นกันต่อไปว่า The Sims 5 และ Battlefield 6 จะมีการเปิดตัวภายในปีนี้หรือไม่ ซึ่งถ้าหากไม่มีอย่างไรก็ตาม ก็อาจยังคงมีหวังภายในปี 2021 ไปนั่นเอง

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Twitter
ที่มาภาพเพิ่มเติม: Origin

กำลังโหลด...