The Witcher ฉบับ Netflix ทำให้ยอดผู้เล่นของเกมซีรีส์นี้เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว

Playulti 24 Dec 2019, 13:43:46
ข่าวเกม PC


นาทีนี้คงไม่มีอะไรร้อนแรงไปกว่าการมาของ The Witcher ฉบับทีวีซีรีส์ที่ฉายบน Netflix ที่คุ้มค่าต่อการรอคอยจริงๆ เพราะนอกจากเกิดกระแสปากต่อปาก เพื่อดึงดูดให้เข้าไปรับชมซีรีส์กันมากยิ่งขึ้นแล้ว ดูเหมือนจะเชิญชวนผู้เล่นหน้าเก่า / ผู้เล่นหน้าใหม่ได้ลองสัมผัสเกมซีรีส์ของทีมพัฒนา CD Projekt RED ด้วยเช่นกัน โดยสื่อสำนักข่าว Player.Tracker ได้รายงานว่ายอดผู้เล่นของเกมซีรีส์ The Witcher: Enhanced Edition, The Witcher 2: Assassins of Kings Enhanced Edition และ The Witcher 3: Wild Hunt บน PC [Steam] เพิ่มขึ้นมากกว่าเดือนก่อนๆ เป็นเท่าตัวเลยทีเดียว แต่ทำไมมันถึงกลายมาเป็นเช่นนี้ได้กันล่ะ?

สาเหตุที่ยอดผู้เล่นเพิ่มสูงขึ้นในปริมาณมหาศาล ทั้งๆ ที่เกมซีรีส์ดังกล่าวก็วางจำหน่ายมาเป็นเวลานานพอสมควร เนื่องมาจาก The Witcher ฉบับทีวีซีรีส์อ้างอิงมาจากนิยายเป็นหลัก แล้วทีนี้ตัวเกมทั้ง 3 ภาคนั้นก็ล้วนอ้างอิงเรื่องราวบางส่วนของฉบับนิยายมาใส่เอาไว้ด้วย ฉะนั้นผู้ชม / ผู้เล่นที่อยากทราบรายละเอียดบางอย่าง + ข้อมูลเชิงลึกของตัวละคร แต่ไม่อยากอ่านนิยาย ก็เลยตัดสินใจเข้าไปเล่นเกมนั่นเอง รวมไปถึง PC [Steam] เป็นแพลตฟอร์มยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่เข้าถึงง่ายอีกด้วย ซึ่งก็ได้แต่หวังว่ายอดผู้เล่นบน PlayStation 4 และ Xbox One จะเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกันนะคะ

อีกทั้งตอนนี้เข้าสู่ช่วงเทศกาลลดราคาฤดูหนาว Steam Winter Sale แน่นอนว่าเกมซีรีส์ดังกล่าวก็จัดว่าเป็นหนึ่งในเกมที่ใครหลายคนจับจองซื้อในช่วง Steam Sale อยู่ตลอดเวลาอีกด้วย ส่วนตัวขอแนะนำให้ซื้อ The Witcher 3: Wild Hunt - Game of the Year Edition ไปเลยดีกว่า เนื่องจากมัยเป็นชุดที่รวบรวมเนื้อหาคอนเทนต์ทั้งหมดเอาไว้ในคราวเดียว ยิ่งไปกว่านั้นยังลดราคากระหน่ำ 70% จากเดิม 1,299 บาท เหลืออยู่ 389.70 บาท หรือถ้าเพื่อนๆ ใจปล้ำพอ + อยากเสพเรื่องราวทุกๆ ภาคให้เข้าใจภาพรวมทั้งหมด ก็จัดไปเลยกับชุดสะสม The Witcher Trilogy ที่กำลังลดราคากระหน่ำ 78% จากเดิม 1,627.99 บาท เหลืออยู่ 360.16 บาท [ชุดสะสม คลิ๊กที่นี่ นะคะ]

อ่านข่าวประจำสัปดาห์ของ PlayUlti ได้ที่นี่



ที่มาข่าว : Gamingbolt, Player.Tracker
ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...