The World Ends With You ตำนานเกม JRPG จากค่าย Square Enix เปิดตัวฉบับอนิเมะให้ชมแล้ว!

Playulti 04 Jul 2020, 23:28:16
ข่าวเกมมือถือ

The World Ends With You ตำนานเกมแนว Action Adventure RPG ชื่อดังจากค่าย Square Enix ที่ได้วางจำหน่ายไปนับตั้งแต่ปี 2008 บนเครื่องเกมคอนโซล Nintendo DS โดยผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นเด็กหนุ่มผู้เบื่อโลกคนหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น แต่แล้วก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น จึงทำให้เขาต้องมาปกป้องโลกด้วยการต่อสู้กับเหล่าปีศาจสุดแฟนตาซี ซึ่งก็ถือเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จในช่วงนั้นอย่างมาก เพราะยังได้รับคำวิจารณ์ที่ดีอย่างถล่มทลายบนเว็บไซต์ Metacritic จนทำให้ทางค่าย Square Enix ก็ได้ยังคงนำเกมดังกล่าวมาวางขายบนเครื่องอื่นเรื่อยๆ จนถึงปัจจุบัน และล่าสุดนี้ เกม The World Ends With You ก็ได้มีการปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่ พร้อมประกาศว่าจะถูกนำไปทำเป็นอนิเมะให้ชมกันเรียบร้อยแล้ว!

คลิปตัวอย่างอนิเมะ

คลิปตัวอย่างฉบับเกม

สำหรับเกมดังกล่าวนี้ ก็ได้ถูกประกาศออกมาแล้วว่าจะถูกนำไปสร้างเป็นอนิเมะโดยทางค่าย Domerica ที่มีผลงานอย่าง Evengelion 3.0 และค่าย Shin-Ei ที่มีผลงานอย่าง Doraemon เลยทีเดียว ซึ่งทาง Square Enix ยังได้แจ้งเพิ่มว่าตัวเนื้อเรื่องก็จะมีความแตกต่างจากเวอร์ชั่นเกม เพื่อให้มีความเข้ากับยุคสมัยในปัจจุบันด้วย แต่นั้นก็จะทำให้เนื้อเรื่องมีความน่าค้นหา และตัวละครที่ลุ่มลึกกว่าเดิมแน่นอน โดยสามารถรอรับชมกันได้เลยภายในปี 2021 ที่จะถึงนี้!

ส่วนใครที่อยากลองสัมผัสเกม The World Ends With You ในปัจจุบัน ก็ยังคงสามารถหาเล่นได้อย่างสะดวกสบายทั้งบนแพลตฟอร์ม iOS, Android และ Nintendo Switch เท่านั้น แต่ตัวเกมจะมีความต่างจากบน Nintendo DS เป็นจำนวนมากด้วย เนื่องจากจะมีคอนเทนท์ใหม่ๆ เพิ่มเข้าสู่เกมนั่นเอง

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Youtube 


กำลังโหลด...