Thunder Strike เปิดตัวสองนักบินใหม่สุดคูล!

Playulti 09 Sep 2015, 10:59:21
ข่าวเกมมือถือ

วันนี้จะพาไปทำความรู้จักกับสองนักบินที่กำลังจะเข้ามาร่วมเป็นกำลังสำคัญให้กับเราเพื่อต่อสู้ในสงครามดวงดาวกันนะคะถ้าพร้อมกันแล้วไปทำความรู้จักกับพวกเค้ากันเลยค่ะ

“ชีวิตของเราเรากำหนดเส้นทางได้เอง”

คลาร์ก หนุ่มหล่อมาดเท่ ผู้พิทักษ์แห่งแคนเซอร์มีนิสัยที่เย็นชา และมีความเคารพต่อมอร์แกนเป็นอย่างสูงความสามารถของเขาคือ รีอิกนิชั่น เป็นความสามารถที่จะใช้เองโดยอัตโนมัติเมื่อตายใน Endless Modeคลาร์กจะนำยานพุ่งฝ่าฝูงศัตรูไปอีกระยะหนึ่งส่วนความสามารถอื่นๆของนักบินคลาร์กตามภาพด้านล่างนี้เลยค่ะ

ในส่วนความสามารถของคลาร์ก เมื่อคลาร์กตายในEndless Mode คลาร์กจะนำยานพุ่งฝ่าฝูงศัตรูไปอีกระยะหนึ่ง

 “เธอไม่มีวันเข้าใจความลับของกาแล็กซี่หรอก”

ลีอาห์ สาวสวยสุดแซ็กซี่แถมยังเป็นพี่สาวของลิซ่าซะด้วย เธอเป็นขุนพลปลอมของสมาพันธ์ดวงดาวและเธอยังมีความลับมากมายซ่อนอยู่ภายใต้ใบหน้าที่เย็นชาความสามารถของเธอคือ การ์ดความสามารถนี้ต้องให้ลีอาห์เป็นนักบินหลักจึงจะสามารถใช้ได้โดยลีอาห์จะสร้างม่านพลังขึ้นมาปกป้องยานเอาไว้ระยะเวลาหนึ่งและส่วนความสามารถอื่นๆของนักบินลีอาห์ก็ตามภาพด้านล่างนี้เลยค่ะ

ในส่วนของความสามารถของลีอาห์เมื่อเข้าเล่นในโหมดใดก็ตาม ที่มุมซ้ายล่างของหน้าจอจะปรากฏรูปความสามารถของลีอาห์ขึ้นมาค่ะเมื่อเพื่อนๆกดที่รูปลีอาห์จะใช้ความสามารถสร้างม่านพลังควอนตัมขึ้นมาปกป้องยานของเราไว้ค่ะและเมื่อกดใช้แล้วเกจสะสมพลังของลีอาห์จะลดลงไป 1เกจนะคะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ?จบไปแล้วสำหรับการแนะนำสองนักบินใหม่ของเราถ้าเพื่อนๆอยากรู้จักพวกเขาให้มากขึ้นกว่านี้เพื่อนๆสามารถดาวน์โหลดเกมส์มาเล่นกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี่เลยค่ะ

Official Facebook >>>https://www.facebook.com/ThunderStrikeTHดาวน์โหลดเกม >>>https://goo.gl/fWkNeV 

กำลังโหลด...